Trở thành người mua hàng tiêu dùng thông minh

Trở thành người mua hàng tiêu dùng thông minh

Yêu cầu nhân viên cửa hàng tư vấn về hàng hóa

Đừng ngại hỏi nhân viên cửa hàng hướng dẫn  cho bạn đâu là những sản phẩm mới được nhập, thông tin ghi trên bao bì sản phẩm mà bạn chưa hiểu. Tham khảo ý kiến của người bán hàng là một thói quen rất tốt khi mua hàng. Đối với những sản phẩm lạ, chưa từng sử dụng, người tiêu dùng nên tìm hiểu thông tin để có quyết định mua hàng đúng đắn.

Trở thành người mua hàng tiêu dùng thông minh

Đừng từ chối cơ hội được tư vấn sản phẩm từ nhân viên của cửa hàng

Đừng nghĩ rằng nhân viên chỉ chăm chăm giới thiệu cho bạn những món đồ đắt nhất trong cửa hàng. Vì nếu bạn nói rõ mình cần gì thì người nhân viên sẽ giới thiệu thêm sản phẩm tương tự và tốt hơn với giá ưu đãi. Việc hỏi thêm về chi tiết sản phẩm là quyền lợi của người tiêu dùng, nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm mua hàng thì đây là điều cần thiết.

Giao hàng đúng thời điểm

Với việc giao hàng đang nở rộ, các trang thương mại điện tử và siêu thị đều có dịch vụ giao hàng riêng để phục vụ những khách hàng không có nhiều thời gian mua sắm. Tuy nhiên nhiều hệ thống giao hàng nhanh hiện nay không cho phép người mua hàng lựa chọn thời điểm nhận hàng, hoặc có thì cũng rất chung chung như hẹn vào 1 ngày trong tuần và không có thời gian cụ thể. Điều này khiến người mua bị động trong việc nhận hàng vì không biết khi nào shipper sẽ đến.

Trở thành người mua hàng tiêu dùng thông minh

Bách hóa Xanh cho phép người mua chọn ngày và thời gian giao hàng tiện lợi

Nếu phải chọn nơi phù hợp cho người bận rộn thì hệ thống giao hàng của Bách hóa Xanh có thể khiến khách hàng yên tâm. Vì khi mua hàng trên Bách hóa Xanh bạn sẽ được đặt thời gian và ngày nhận hàng luôn, phí giao hàng vẫn giữ nguyên. Ngoài ra, Bách hóa xanh đã cam kết giao hàng chậm sẽ đền phiếu mua hàng 100.000 đồng nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đặt giao hàng tại đây.

Cập nhật thông tin khuyến mãi

Những tín đồ mua sắm chân chính đều biết một điều cơ bản rằng, trên thị trường có hàng trăm người cùng bán một loại sản phẩm, vì vậy hãy lựa chọn nơi bán giá hợp lý nhất đi kèm với chất lượng tương xứng.

Nhưng ngay cả những người “sành sỏi” nhất cũng không biết được rằng, cùng một sản phẩm nhưng giá bán trực tiếp tại cửa hàng và giá bán online cũng có sự chênh lệch đáng kể. Do vậy, hãy tìm hiểu thật kỹ chất lượng, nguồn gốc, mẫu mã, kiểu dáng và giá thành trước khi quyết định mua một món đồ. Hãy tìm đến những website luôn được cập nhật khuyến mãi mới nhất để không bị mua hớ những món hàng đang được giảm giá nhé.

Trở thành người mua hàng tiêu dùng thông minh

Website Bách hóa Xanh cập nhật đầy đủ thông tin khuyến mãi cho người mua

Niềm vui nho nhỏ trong mùa mua sắm năm nay, Bách hóa Xanh đang có chương trình “Vui chợ đầu xuân, ngập tràn ưu đãi” với nhiều khuyến mãi hấp dẫn, cụ thể: Bia Budweiser giảm còn 300.000 đồng/ thùng (giảm 110.000 so với giá gốc); Cà phê lon My Cafe còn 30.000 đồng/lốc (được giảm 29.000 đồng); Bột giặt Tide chỉ còn 124.000 đồng/ túi (giảm 26.000 đồng). Đặc biệt, mặt hàng trái cây và rau củ được giảm giá 10% mỗi ngày.

Chương trình “Vui chợ đầu xuân, ngập tràn ưu đãi” áp dụng từ nay đến 28/2, để biết thêm chi tiết truy cập website Bách hóa Xanh hoặc gọi tổng đài 1900 1908 - 028 3622 9900.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận