Tư vấn viên Lazada bị tố thách thức khách hàng

Tư vấn viên Lazada bị tố thách thức khách hàng

Tư vấn viên Lazada bị tố thách thức khách hàng

Đơn hàng của khách hàng Phạm Quang Huy

Ngày 23/5/2017, ICTnews nhận được phản ánh của khách hàng Phạm Quang Huy (trú tại Hải Phòng) về việc ngày 14/5/2017, anh có đặt một sản phẩm điện thoại Xiaomi Redmi Note trị giá 3.300.000 đồng (được bán bởi nhà cung cấp Di Động Số) qua website thương mại điện tử Lazada.vn và đã nhận được hàng vào ngày 20/5/2017.

Sau đó, vì một số lý do khách quan, khách hàng Phạm Quang Huy cần hóa đơn giá trị gia tăng để làm các thủ tục thanh toán với công ty chủ quản, tuy nhiên khi liên hệ lại với bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada, đề nghị của khách hàng đã bị từ chối.

“Tôi nhận được câu trả lời của tư vấn viên là đơn hàng nếu muốn xuất hóa đơn VAT phải liên hệ lên cho Lazada trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm đặt hàng. Do đó, đối chiếu với thời điểm đề nghị xuất hóa đơn của tôi là đã quá 7 ngày nên yêu cầu này không được Lazada đáp ứng”, khách hàng Phạm Quang Huy nói.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 
 

Tham gia bình luận