U-Assist In-Call giải pháp tự động hóa trong cuộc gọi

U-Assist In-Call giải pháp tự động hóa trong cuộc gọi

Bổ sung mới nhất của giải pháp tự động hóa trong cuộc gọi U-Assist In-Call là hai gói riêng biệt: Bolt và Max mang các lợi ích và tính năng hàng đầu, phù hợp với như cầu sử dụng của các khách hàng khác nhau. 

U-Assist In-Call là giải pháp hỗ trợ đối tác tiên tiến nhất của Unifore, giúp đưa ra những hành động tiếp theo phù hợp nhất, tận dụng kết quả phân tích ý định, tình cảm và âm sắc cũng như tự động hóa máy tính bằng cách sử dụng công nghệ tự động hóa quy trình bằng robot (RPA - Robotic Process Automation).

Trình thiết kế bao gồm một RPA tích hợp có thể được sử dụng trong cuộc gọi để hỗ trợ đối tác, hoặc sau cuộc gọi cho các hành động liên quan cần thiết tiếp theo. Giải pháp tự động hóa trong cuộc gọi U-Assist In-Call hiện đã được hỗ trợ tại Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á - Thái Bình Dương.

Uniphore cũng tiết lộ về một thiết kế cho quy trình làm việc hiện đại đầu tiên trong ngành, giúp doanh nghiệp từ nay có thể ưu tiên đổi mới và tăng trưởng doanh nghiệp của họ với thời gian đưa ra thị trường nhanh chóng đối với thế hệ ứng dụng trải nghiệm khách hàng (CX) tiếp theo. 

Trong điều kiện kinh doanh và hoạt động xã hội thay đổi nhanh chóng như hiện nay, vai trò của các trung tâm dịch vụ khách hàng trong việc cung cấp trải nghiệm khách hàng ưu việt trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Khi các doanh nghiệp có thể thực hiện công việc của mình một cách tự tin, chính xác và hiệu quả hơn, thì kết quả là thời gian chờ sẽ ít hơn tới 20%, khách hàng vui vẻ hơn còn doanh nghiệp thì làm việc hiệu quả hơn. Các giải pháp U-Assist In-Call của Uniphore đảm bảo các doanh nghiệp sẽ có các công cụ phù hợp để mang đến trải nghiệm khách hàng mượt mà và không bị gián đoạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập địa chỉ https://www.uniphore.com/u-assist/.

Theo Tạp chí Điện tử.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận