Ứng dụng bảo hiểm LIAN của Shark Liên ra gói sản phẩm Corona Care

Ứng dụng bảo hiểm LIAN của Shark Liên ra gói sản phẩm Corona Care

Ứng dụng bảo hiểm LIAN của Shark Liên ra gói sản phẩm Corona Care

Hôm nay, ngày 5/2/2020, ứng dụng bảo hiểm công nghệ LIAN, một sản phẩm của Shark Liên, đã chính thức công bố ra mắt gói sản phẩm mới “Corona Care - Chung tay đẩy lùi Corona”.

Trong thông tin mới phát ra, Công ty CP Bảo hiểm Viễn Đông cho biết, để phòng chống và ứng phó với dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra, mỗi bàn tay nắm lấy một bàn tay chính là cách thức chúng ta cùng nhau vượt qua mọi gian nan thử thách dù là khốc liệt nhất. Vì thế, Corona Care là gói sản phẩm bảo hiểm 3 “không”: không chi phí hoa hồng, không chi phí quản lý, không chi phí bán hàng, chung tay cùng cộng đồng.

“Chúng tôi - bằng công nghệ vượt trội của mình trong ngành bảo hiểm “Mua 1 phút, bồi thường 30 giây”, sẽ là cầu nối để tất cả mọi người có thể chia sẻ với nhau, người khỏe mạnh giúp đỡ người không may mắc bệnh”, đại diện VASS chia sẻ.

Vị đại diện này cũng cho biết, để chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh, ngoài nền tảng công nghệ, VASS cũng có hàng ngàn cộng tác viên, hàng trăm đại lý bảo hiểm trên toàn quốc để đáp ứng nhanh nhất những yêu cầu về mua cũng như chi trả quyền lợi của gói sản phẩm Corona Care một cách nhanh nhất, hữu hiệu nhất.

Thông tin từ VASS cho hay, gói sản phẩm Corona Care được định phí thấp, chỉ với 200.000 đồng/người/năm, tập trung vào người dùng cuối. Quyền lợi bảo hiểm tối đa là 100 triệu đồng/người cho bất kỳ khách hàng có xét nghiệm dương tính với Corona sau thời điểm mua bảo hiểm, mà không giới hạn độ tuổi.

Đặc biệt, phí thu về của gói sản phẩm này nếu không chi trả hết cũng sẽ dành để vào Qũy trích lập dự phòng rủi do và tái phục vụ cho cộng đồng bằng việc đầu tư vào các nghiên cứu về y tế phục vụ cho việc ngăn ngừa các đại dịch có thể xảy ra với cộng đồng; Thực hiện việc tuyên truyền cho người dân hiểu được các cách thức đối phó phòng dịch bệnh trong tương lai.

Cùng chia sẻ với cộng đồng qua gói sản phẩm của LIAN, các đối tác của VASS như Công ty cổ phần BRICS Việt Nam, Công ty cổ phần MONCOVER Việt Nam và các đối tác khác… cũng đã đồng ý không nhận bất kỳ chi phí vận hành nào trên toàn hệ thống.

Dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (nCoV) được phát hiện lần đầu tiên tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc vào tháng 12/2019. Đến nay dịch bệnh đã lan ra nhiều thành phố của Trung Quốc và 27 quốc gia, vùng lãnh thổ (bên ngoài lục địa Trung Quốc) ghi nhận trường hợp mắc. Hiện tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp.

 “Corona là đại dịch nguy hiểm của loài người nên lương tâm của nhà bảo hiểm không cho phép chúng tôi kiếm lời từ đại dịch này”, đại diện của ứng dụng bảo hiểm công nghệ LIAN bà Đỗ Thị Kim Liên khẳng định.

Theo số liệu cập nhật từ Bộ Y tế, tính đến 16h ngày 5/2/2020, thế giới đã có tổng số 24.567 người mắc; 493 người tử vong, trong đó lục địa Trung Quốc có 491 người tử vong, Phillippines có 1 người tử vong; Hồng Kông (Trung Quốc) có 1 người tử vong. Tại Việt Nam đã có 10 người mắc nCoV, gồm 2 cha con người Trung Quốc (1 người đã khỏi và xuất viện); 5 công dân Việt Nam đều trở về từ Vũ Hán, Trung Quốc (1 người đã khỏi và xuất viện); 1 công dân Việt Nam là lễ tân có tiếp xúc gần với 2 cha con người Trung Quốc (đã khỏi và xuất viện); 1 công dân Mỹ đến Việt Nam, trước đó có quá cảnh tại Vũ Hán, Trung Quốc; 1 người tiếp xúc gần với bệnh nhân dương tính với nCoV trước đó.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận