Vì sao Samsung Galaxy Note 8 bất ngờ giảm sâu?

Vì sao Samsung Galaxy Note 8 bất ngờ giảm sâu?

Vì sao Samsung Galaxy Note 8 bất ngờ giảm sâu?

Cụ thể, Samsung đã giảm giá xuất xưởng Galaxy Note 8 64GB xuống còn 998.800 won so với mức giá 1,09 triệu won trước đó. Giá của phiên bản 256GB cũng giảm xuống còn 1,09 triệu won, so với 1,25 triệu won.

Không bất ngờ khi đây là một phần trong động thái mà Samsung muốn thực hiện để giảm lượng hàng tồn kho của Galaxy Note 8 trước khi Galaxy Note 9 được ra mắt vào tháng 8. Samsung dự kiến sẽ tổ chức một sự kiện “Unpacked” vào ngày 9/8 tại Trung tâm Barclays của thành phố New York, Mỹ, báo Dân Việt đưa tin. 

Giới phân tích cho biết việc giảm giá thường được Samsung áp dụng cho các model cũ trước khi ra mắt phiên bản kế nhiệm của chúng. Trước đó Samsung cũng đã giảm giá loạt Galaxy S8 trước khi công bố loạt Galaxy S9.

Bên cạnh đó, động thái mới nhất của Samsung cũng phản ánh về doanh số bán hàng chậm chạp mà công ty Hàn Quốc gặp phải trên thị trường smartphone cao cấp.

Giới phân tích kỳ vọng, Galaxy Note 9 sẽ đem tới nhiều thay đổi tích cực, đặc biệt dung lượng pin lên tới 4.000 mAh, đủ để làm hài lòng nhiều tín đồ dòng Note có nhu cầu sử dụng liên tục. Ngoài ra, Note 9 cũng sẽ là mẫu smartphone có cấu hình cao cấp nhất hiện nay của Samsung.

Máy được cho có màn hình 6.4 inch, tùy chọn chip xử lý Exynos 9810 hoặc Snapdragon 845. Galaxy Note 9 có RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB, đặc biệt máy sẽ có thêm bản RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB hoặc 512GB. Tất nhiên dung lượng càng cao, giá bán cũng sẽ càng đắt đỏ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận