VIBA SHOW 2018 sẽ được tổ chức lần đầu tiên tại Hà Nội

VIBA SHOW 2018 sẽ được tổ chức lần đầu tiên tại Hà Nội

Đại diện Ban tổ chức cho biết, VIBA SHOW là Triển lãm chuyên ngành về lĩnh vực phát thanh - truyền hình, nơi giới thiệu các công nghệ, giải pháp, thiết bị nghe nhìn.... cũng như các vấn đề liên quan đến sáng tạo nội dung của lĩnh vực này. Từ năm 2016, Hiệp hội truyền hình trả tiền đã cùng đồng hành với VIBA SHOW để tổ chức một không gian giao thương mang lại tính hiệu quả cao tại thị trường Việt Nam. Sự kiện năm 2018 sẽ ghi dấu mốc quan trọng với sự đồng hành của Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông).

công nghệ truyền hình, triển lãm truyền hình, triển lãm nghe nhìn, VIBA SHOW 2018,

Năm 2018 cũng là lần đầu tiên sự kiện này được tổ chức tại Hà Nội. Chia sẻ về quyết định này, ông Lê Đình Cường - Phó chủ tịch, Tổng thư ký Hiệp hội Truyền hình trả tiền Việt Nam - cho biết: Với hầu hết các đài truyền hình tập trung tại Thủ đô, thị trường Hà Nội có nhiều cơ hội tiềm năng để phát triển giao thương trong lĩnh vực phát thanh - truyền hình. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để công chúng có thể trải nghiệm những công nghệ, thiết bị nghe nhìn hiện đại... Trong đó, có thể kể đến những nội dung như: Đề án số hóa truyền hình, dịch vụ và nội dung truyền hình từ các công ty trong và ngoài nước, trải nghiệm Flycam, Kính thực tế ảo, TV 4K, UHD...

Đặc biệt, Ban tổ chức cho biết:  VIBA SHOW 2018 chú trọng mang đến các hoạt động hấp dẫn dành cho khách tham quan, với những trải nghiệm tương tác thú vị trong một không gian công nghệ đầy sôi động từ các đơn vị trưng bày trong và ngoài nước. Hai điểm nhấn của chương trình sẽ là Cuộc thi lái flycam trong nhà dành cho khách tham quan và phần trình diễn âm thanh chất lượng cao ngoài trời, với các dòng loa treo biểu diễn chuyên nghiệp đến từ các thương hiệu nổi tiếng. 

Triển lãm VIBA SHOW 2018 dự tính sẽ thu hút hơn 20.000 lượt khách tham quan. Triển lãm mở cửa trong 3 ngày, từ 5~7/4/2018 (từ 9h - 17h). 

Trước đó, VIBA SHOW 2017 có sự tham gia của 115 đơn vị trưng bày, 6 hội thảo chuyên đề và đón 17.754 khách tham quan.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận