Viện Quản trị và Công nghệ FSB mở mới 2 chương trình đào tạo MBA chuyên sâu

Viện Quản trị và Công nghệ FSB mở mới 2 chương trình đào tạo MBA chuyên sâu

Đại học FPT tuyển sinh cho 3 chuyên ngành Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh | Viện Quản trị và Công nghệ FSB mở mới 2 chương trình đào tạo MBA chuyên sâu

Các chương trình đào tạo MBA tại Viện FSB vẫn duy trì và phát huy thế mạnh từ các chương trình trước như “học thuyết kiến tạo” – phương pháp đào tạo xây dựng tư duy theo kiểu Do Thái và mô hình học tập - giảng dạy dựa trên vấn đề thực tế, thông qua dự án (Ảnh minh họa)

Viện FSB cho biết, Marketing và Tài chính ngân hàng là hai chuyên ngành chưa bao giờ ngừng hạ nhiệt trên thị trường đào tạo. Nắm được tâm lý đó, ngoài chương trình MBA với các học phần quản trị chung, Viện đã thiết kế thêm hai chương trình MBA Marketing và MBA Tài chính ngân hàng với nhiều điểm ưu việt so với các chương trình cùng phân khúc.

Bên cạnh việc cung cấp những kiến thức nền tảng về quản trị kinh doanh, chương trình MBA chuyên ngành Marketing còn giúp người học được cập nhật những kiến thức quản trị hiện đại và chuyên sâu về tiếp thị. Với các học phần như Kinh doanh điện tử và nền kinh tế chia sẻ, Phân tích số liệu và dự báo thị trường - ứng dụng dữ liệu lớn, Quản trị truyền thông và thương hiệu thời đại 4.0… chương trình cung cấp những kiến thức cốt lõi trong lĩnh vực tiếp thị, bán hàng, e-marketing, tiêu dùng, thương hiệu và truyền thông marketing tích hợp, giúp người học hệ thống hóa hoạt động quản trị marketing, trang bị những tư duy mới nhất về chiến lược quản trị marketing. FSB đã nghiên cứu đưa vào khung chương trình những kiến thức phù hợp với xu hướng và nhu cầu của doanh nhân kỷ nguyên 4.0.

Chương trình MBA chuyên ngành Tài chính ngân hàng được thiết kế dành riêng cho lãnh đạo, quản lý trong ngành tài chính - ngân hàng, giám đốc doanh nghiệp phụ trách tài chính hoặc cán bộ quản lý hoặc trong các tổ chức tài chính tín dụng, các ngân hàng, doanh nghiệp. Điểm nhấn của chương trình là đẩy mạnh học tập thực tế tại các ngân hàng, tổ chức tài chính nhằm đảm bảo cho học viên có cơ hội phát triển toàn diện về cả lý thuyết lẫn thực hành. Ngoài ra chương trình giúp người học nâng cao kỹ năng phân tích, tổng hợp và thẩm định, đánh giá của học viên về các vấn đề thuộc lĩnh vực tài chính, ngân hàng, đặc biệt là trong môi trường kinh doanh hiện đại như cách mạng công nghiệp 4.0 và hội nhập kinh tế quốc tế…

Những năm qua, Viện Quản trị & Công nghệ FSB được biết đến là một trong những mô hình đào tạo MBA uy tín. Chương trình MBA của FSB đã được tổ chức xếp hạng thế giới Eduniversal đánh giá thuộc Top 30 trong khu vực Đông Á và Top 200 thế giới về đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh toàn thời gian (MBA full time), Top 3 chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tốt nhất Việt Nam.

Được biết, hiện MBA FSB vẫn duy trì và phát huy thế mạnh từ các chương trình trước như “học thuyết kiến tạo” – phương pháp đào tạo xây dựng tư duy theo kiểu Do Thái; mô hình học tập - giảng dạy dựa trên vấn đề thực tế, thông qua dự án trên nền tảng phương pháp lớp học đảo ngược, phương pháp mô phỏng “Hollywood Teaching” và triết lý trò chơi “2C-Games”.

Theo chia sẻ của đại diện FSB, điểm khác biệt của MBA FSB là học viên được kết nối với cộng đồng hơn 3.000 học viên và cựu học viên, để cùng học hỏi, chia sẻ và mở ra nhiều cơ hội hợp tác thông qua các hoạt động cộng đồng: đại hội thể thao, lễ hội bia, cộng đồng doanh nhân FBiz…

Viện FSB triển khai tuyển sinh đồng loạt 3 chuyên ngành đào tạo MBA trong tháng 10/2018 và bắt đầu khai giảng các khóa học vào tháng 11/2018 tại Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về 3 chương trình đào tạo MBA được Viện FSB thuộc Đại học FPT tuyển sinh đợt này, các doanh nhân, nhà quản lý và cán bộ của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp có thể liên hệ tới các cơ sở đào tạo của Viện tại Hà Nội (Nhà C, Tòa nhà Việt-Úc, Lưu Hữu Phước, Khu đô thị Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm; ĐT 093.293.9981); Đà Nẵng (Đường số 1, Khu Công nghệ Đà Nẵng An Đồn, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà; ĐT 093.588.0777); TP.HCM (Lầu 2, Cao ốc Thiên Sơn, số 5 Nguyễn Gia Thiều, Phường 6, Quận 3; ĐT: 090.498.7491);  Cần Thơ (Số 41 Cách mạng Tháng Tám, Phường Ninh Kiều; ĐT: 0899 018 000) hoặc truy cập vào trang web: gemba.fsb.edu.vn; caohoc.fpt.edu.vn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận