Viễn Thông A chạm mốc 220 cửa hàng, đặt mục tiêu tăng 100% doanh thu

Viễn Thông A chạm mốc 220 cửa hàng, đặt mục tiêu tăng 100% doanh thu

Là một trong ba nhà bán lẻ hàng công nghệ lớn cùng với Thế Giới Di Động và FPT Shop, Viễn Thông A hiện đã đạt gần 220 cửa hàng, có mặt trên hầu hết các tỉnh thành. Nói về kế hoạch năm 2016, bà Hoàng Ngọc Vy – Tổng giám đốc Viễn Thông A – cho biết sẽ tiếp tục mở các cửa hàng mới, tuy nhiên sẽ chú tâm phát triển dịch vụ theo chiều sâu, phát triển các sản phẩm, dịch vụ giá trị gia tăng, phát triển các kênh phân phối truyền thống xuống tuyến tỉnh, đặc khu kinh tế, các kênh bán hàng online, và cả các liên kết trong ngành - ngoài ngành. Bên cạnh các cửa hàng độc lập, hệ thống này cũng sẽ mở rộng các cửa hàng bên trong các trung tâm thương mại, hiện đã có 40 điểm bán hàng trong các hệ thống Lotte Mart, Coop Mart và Big C.

Viễn Thông A chạm mốc 220 cửa hàng, đặt mục tiêu tăng 100% doanh thu

Một cửa hàng Viễn Thông A tại Vinh, Nghệ An - Ảnh: VTA

Trao đổi với báo chí gần đây, ông Lê Văn Như Hải – Phó tổng giám đốc Viễn Thông A – cho biết giá cả sẽ là một trong những yếu tố chính giúp Viễn Thông A cạnh tranh. Ông Hải cho biết mặt bằng giá sản phẩm của hệ thống này nhìn chung sẽ thấp hơn các đối thủ.

Về doanh thu, báo cáo tài chính năm 2015 cho thấy Viễn Thông A đạt mức tăng trưởng 150% so với năm 2014; hệ thống này đặt mục tiêu 2016 tăng trưởng 100% so với 2015. Tốc độ phát triển chuỗi Viễn Thông A trên toàn quốc đạt mức tăng 150% so với 2014.

Viễn Thông A thành lập năm 1997, lấy tên “Fonemart Viễn Thông A”, phát triển từ TP.HCM sau đó mở rộng hệ thống ra toàn quốc. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận