Việt Nam sẽ trở thành điểm sản xuất lớn của tập đoàn LG

Việt Nam sẽ trở thành điểm sản xuất lớn của tập đoàn LG

Việt Nam sẽ trở thành điểm sản xuất lớn của tập đoàn LG

Tập đoàn LG đã rót hàng tỷ USD đầu tư vào Hải Phòng.

Theo Cổng thông tin điện tử Hải Phòng, tại buổi làm việc với Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng hôm 31/8, ông Kwon Soon Hwang, Phó Chủ tịch phụ trách toàn cầu ngành sản phẩm màn hình LG cho hay đây là chuyến thăm ông đại diện cho Tập đoàn LG đến để cảm ơn thành phố đã hỗ trợ thành lập các nhà máy, chi nhánh trong thời gian qua.

Tập đoàn LG có mặt ở Hải Phòng từ nhiều năm nay và thời gian gần đây có sự xuất hiện của nhà máy LG Display, LG Innotex.

Nhà máy LG Display Hải Phòng có tổng vốn đầu tư đăng ký 1,5 tỷ USD, khởi công năm 2016 tại khu công nghiệp Tràng Duệ, thuộc khu Kinh tế Đình Vũ - Cát Hải. Đây là nhà máy sản xuất và gia công các sản phẩm màn hình công nghệ cao (màn hình OLED) cho các thiết bị di động như điện thoại di động, đồng hồ thông minh, máy tính bảng…

Trong khi đó LG Innotek Hải Phòng có tổng vốn đầu tư đăng ký 550 triệu USD do LG Innotek đầu tư chuyên sản xuất modul camera tại Hải Phòng.

Ông Kwon Soon Hwang bày tỏ, dù có nhiều nhà máy ở nước ngoài, tuy nhiên LG là sẽ biến Việt Nam thành điểm sản xuất lớn của tập đoàn.

Theo Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng, ông Nguyễn Văn Tùng, thời gian qua Hải Phòng đã hỗ trợ, tạo nhiều điều kiện cho các doanh nghiệp Hàn Quốc, trong đó có LG hoạt động. Thành phố cũng đang quan tâm mảng phát triển thị trường của LG và hy vọng sau cuộc gặp sẽ thúc đẩy các sản phẩm của LG tốt hơn.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND thành phố cũng đề xuất LG khánh thành nhà máy “tỷ đô” LG Display ngay trong tháng 10/2017.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận