Vietnamobile tổ chức “Ngày hội Tân sinh viên 2018” giúp sinh viên định hướng sự nghiệp

Vietnamobile tổ chức “Ngày hội Tân sinh viên 2018” giúp sinh viên định hướng sự nghiệp

Vietnamobile tổ chức “Ngày hội Tân sinh viên 2018” giúp sinh viên định hướng sự nghiệp

“Ngày hội Tân sinh viên – Vững bước tương lai 2018” là hoạt động ý nghĩa và là sân chơi hữu ích giúp các bạn tân sinh viên làm quen với môi trường mới.

“Ngày hội Tân sinh viên 2018” đã chính thức trở lại hôm nay tại sân vận động Trường Đại học Hà Nội và sẽ diễn ra trong hai ngày 13 và 14/10/2018. Đây là hoạt động đầu tiên trong chuỗi chương trình “Ngày hội Tân sinh viên – Vững bước tương lai 2018” do Công ty Cổ phần Viễn thông Vietnamobile và Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Sinh viên Việt Nam đồng tổ chức.

Chia sẻ về vai trò đồng tổ chức của Vietnamobile, bà Nguyễn Hiền Phương, Phó Tổng Giám đốc Vietnamobile, cho biết: “Ngày hội Tân sinh viên – Vững bước tương lai 2018” là hoạt động ý nghĩa và là sân chơi hữu ích giúp các bạn tân sinh viên làm quen với môi trường mới, đồng thời trang bị những kỹ năng cần thiết để sinh viên định hướng rõ ràng hơn về phát triển sự nghiệp sau khi ra trường. Vietnamobile đồng hành cùng VSDS tạo nên một ngày hội thật sự ý nghĩa dành cho các bạn. Đến với chương trình, Vietnamobile mong muốn mang đến tinh thần “dấn thân, vượt qua chính mình” mà chúng tôi đã xây dựng thông qua các sản phẩm như Thánh SIM, Siêu Thánh SIM, cổ vũ các bạn làm điều mình muốn. Chúng tôi cũng tạo cơ hội để các bạn khám phá các tiện ích kết nối không giới hạn mà Vietnamobile mang lại"

“Ngày hội Tân sinh viên 2018” là tổ hợp các hoạt động diễn ra trong 2 ngày gồm: gameshow, trao học bổng, diễn đàn sinh viên, gian trại của các trường, hội chợ mua sắm, gala âm nhạc và các hoạt động giải trí lành mạnh khác. Chương trình diễn ra tại Trường Đại học Hà Nội, ngày 13 - 14/10/2018, tại ký túc xá Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh ngày 20 - 21/10/2018 và tại Sân vận động Đại học Bách khoa Đà Nẵng ngày 27 - 28/10/2018.

Nổi bật là các hoạt động như cuộc thi “Trường tôi là nhất” là cuộc thi đấu giữa các trường đại học, học viện tham gia ngày hội này. Các vòng thi bao gồm; Trường tôi sôi nổi; Trường tôi đoàn kết; Trường tôi khỏe khéo; Trường tôi sáng tạo và Trường tôi thông thái. Thông qua các phần thi, sinh viên các đội thi cần thể hiện được trí tuệ, sự tài năng, sự khỏe – khéo, tính sáng tạo và tinh thần đồng đội.

Cuộc thi hát dành cho sinh viên “Bài ca sinh viên” được tổ chức với 4 vòng thi: Vòng sơ loại, Vòng bình chọn online trên Fanpage của Ban Tổ chức, Vòng Biểu diễn offline, Vòng Chung kết xếp hạng, kết hợp biểu diễn trong đêm nhạc hội Chào tân sinh viên. Cuộc thi nhằm phát hiện và bỗi dưỡng những hạt nhân âm nhạc trong sinh viên.

Đêm nhạc hội Chào tân sinh viên 2018 sẽ là món quà tinh thần Ban Tổ chức dành tặng tới các bạn sinh viên. Những ca sĩ gần gũi với giới trẻ và đang được sinh viên mến mộ sẽ biểu diễn trong đêm nhạc hội hứa hẹn sẽ đem đến không khí sôi động, đậm chất sinh viên dành cho những bạn trẻ tham gia Nhạc hội.

Diễn đàn “Hành trang tân sinh viên” diễn ra trong ngày hội sẽ giúp các bạn sinh viên có thêm thông tin, kiến thức và bài học kinh nghiệm từ các diễn giả, khách mời chuyên gia, gương sinh viên tiêu biểu.

Các gian hàng của nhà tài trợ và các gian hàng cung cấp sản phẩm ưu đãi cho tân sinh viên, là nơi để các bạn sinh viên trải nghiệm sản phẩm, nhận quà tặng, ưu đãi và mua sắm những món đồ thiết yếu phục vụ công tác học tập.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận