VietnamWorks khởi động chiến dịch quyên góp trực tuyến vì cộng đồng “The Big Job”

VietnamWorks khởi động chiến dịch quyên góp trực tuyến vì cộng đồng “The Big Job”

VietnamWorks khởi động chiến dịch quyên góp trực tuyến vì cộng đồng “The Big Job”

'The Big Job - Ứng tuyển vì cộng đồng” 2019, một chiến dịch vì cộng đồng theo hình thức quyên góp trực tuyến vừa được VietnamWorks chính thức khởi động.

Hôm nay, ngày 11/12/2019, VietnamWorks, trang web tuyển dụng trực tuyến thuộc tập đoàn Navigos Group, lần đầu tiên giới thiệu “The Big Job - Ứng tuyển vì cộng đồng” 2019, một chiến dịch vì cộng đồng theo hình thức quyên góp trực tuyến.

Cùng với Navigos Search, VietnamWorks là thương hiệu thuộc tập đoàn cung cấp các dịch vụ tuyển dụng Navigos Group Việt Nam. Trong hơn 17 năm hoạt động, mỗi năm trang web tuyển dụng trực tuyến VietnamWorks.com có hơn 5,5 triệu hồ sơ ứng tuyển cho hơn 126.000 vị trí được gửi đến nhà tuyển dụng thông qua VietnamWorks.

Là một trong những hoạt động nằm trong chính sách thực hiện trách nhiệm xã hội của tập đoàn Navigos Group, chiến dịch “The Big Job” phù hợp với tất cả mọi người, bất kể ngành nghề, độ tuổi, cấp bậc. Bằng cách tham gia ứng tuyển “The Big Job” trên trang web VietnamWorks trong thời gian từ ngày 9/12 đến 20/12/2019, người tìm việc đã cùng chung tay với VietnamWorks mang những món quà yêu thương đến với những số phận kém may mắn.    

Cụ thể, trong thời gian diễn ra chiến dịch, chỉ với thao tác ứng tuyển đơn giản trên website VietnamWorks.com, người tham gia đã nhận được 10.000 đồng tiền công từ VietnamWorks cho công việc này. Người tham gia không cần bỏ thêm bất cứ một khoản nào và toàn bộ số tiền công này sẽ tự động được VietnamWorks chuyển thành những món quà trị giá 200.000 đồng. VietnamWorks sẽ có trách nhiệm mang và trao tận tay các phần quà cho những người vô gia cư và trẻ em mồ côi trên địa bàn TP.HCM và vùng lân cận trong dịp Giáng Sinh năm nay.

VietnamWorks khởi động chiến dịch quyên góp trực tuyến vì cộng đồng “The Big Job”

Trong hơn 17 năm hoạt động, mỗi năm trang web tuyển dụng trực tuyến VietnamWorks.com có hơn 5,5 triệu hồ sơ ứng tuyển cho hơn 126.000 vị trí được gửi đến nhà tuyển dụng thông qua VietnamWorks (Ảnh minh họa: Internet)

Theo đại diện Navigos Group, Navigos Group là một tập đoàn cung cấp các dịch vụ tuyển dụng trực tuyến với sứ mệnh giúp đỡ mọi người đạt được giấc mơ nghề nghiệp của mình. Chiến dịch “The Big Job” là một trong những hoạt động hiện thực hóa giấc mơ như vậy do VietnamWorks khởi động, mang đến cơ hội cho tất cả người dùng VietnamWorks cùng san sẻ lòng nhân ái với những người còn kém may mắn. Ngoài ra, chiến dịch cũng khuyến khích người tìm việc cập nhật hồ sơ nhằm chuẩn bị cho những cơ hội việc làm tốt trong năm mới sắp đến.

"Tại Navigos Group, chúng tôi gọi nhân viên là Dream Makers - Những người kiến tạo và hiện thực hóa giấc mơ. Bởi lẽ, chúng tôi giúp hàng triệu người tìm việc và hàng ngàn nhà tuyển dụng kết nối với nhau để phát triển sự nghiệp cá nhân và doanh nghiệp.

Khi người sử dụng tham gia vào chiến dịch “The Big Job”, các bạn cũng xứng đáng được gọi là Dream Makers vì đã trở thành “Những người hiện thực hóa giấc mơ” của những mảnh đời kém may mắn hơn. Các chiến dịch vì cộng đồng của chúng tôi như một lời cam kết nhằm hỗ trợ và phát triển cộng đồng, từ đó hướng đến sự phát triển bền vững của chính quốc gia nói chung, và của doanh nghiệp nói riêng”, ông Gaku Echizenya, Tổng Giám đốc của Navigos Group chia sẻ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận