Viettel Post dành hơn 4,5 tỷ đồng tri ân các khách hàng thường xuyên dùng dịch vụ

Viettel Post dành hơn 4,5 tỷ đồng tri ân các khách hàng thường xuyên dùng dịch vụ

Viettel Post dành hơn 4,5 tỷ đồng tri ân các khách hàng thường xuyên dùng dịch vụ

Hơn 60.000 chiếc mũ bảo hiểm đạt chuẩn sẽ được đội ngũ đối tác MyGo của Viettel Post chuyển đến tận tay khách hàng trong thời gian diễn ra chương trình tri ân (Ảnh minh họa).

Với thông điệp “Món quà nhỏ chứa đựng lời cảm ơn sâu sắc”, chương trình chăm sóc khách hàng được Viettel Post triển khai trong tháng 3/2020 này nhằm tri ân các khách hàng thân thiết trên toàn quốc đã đồng hành cùng sự phát triển của Tổng công ty thời gian vừa qua.

Theo đó, các khách hàng chuyển phát truyền thống và khách hàng thương mại điện tử có tần suất sử dụng dịch vụ liên tiếp 12 tháng trong năm 2019 sẽ được nhận những phần quà có ý nghĩa từ chương trình này.

Để thực hiện chương trình, Viettel Post đã lên kế hoạch triển khai từ tháng 2/2019. Hơn 60.000 chiếc mũ bảo hiểm đạt chuẩn có logo Viettel Post đã được đặt hàng và chuyển đến các chi nhánh trên toàn quốc. Qùa tặng sẽ được đội ngũ đối tác MyGo của Viettel Post chuyển đến tận tay khách hàng trong thời gian diễn ra chương trình.

Nói về chương trình chăm sóc khách hàng này, ông Đinh Thanh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Viettel Post chia sẻ: “Khách hàng luôn là tài sản quý giá nhất đối với chúng tôi. Bên cạnh việc lấy khách hàng làm trung tâm để cung cấp một dịch vụ chuyển phát tốt nhất, chúng tôi luôn quan tâm và đồng hành cùng quý khách hàng bằng các chương trình tri ân. Năm nay, chúng tôi quyết định gửi tặng những chiếc mũ bảo hiểm với lời chúc “Vạn dặm bình an” cho tất cả các khách hàng- dù lớn dù nhỏ- đã sử dụng dịch vụ của Vietttel Post suốt thời gian qua”.

Bên cạnh chương trình tri ân khách hàng, Viettel Post đã có nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa như các chương trình phát tặng khẩu trang miễn phí, vận chuyển hàng hóa cứu trợ đến vùng dịch hay các biện pháp hạn chế tiếp xúc trong quá trình giao hàng để phòng dịch bệnh...

Cũng theo đại diện Viettel Post, sắp tới đây, doanh nghiệp sẽ thực hiện các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng, giảm giá trực tiếp trên các dịch vụ mà Viettel Post cung cấp để hỗ trợ trực diện cho các doanh nghiệp. Chương trình này được kỳ vọng sẽ giúp các doanh nghiệp giảm chi phí đầu vào, san sẻ bớt phần nào những khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận