VinaPhone khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp cho thuê bao trả sau

VinaPhone khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp cho thuê bao trả sau

VinaPhone khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp cho thuê bao trả sau

Cụ thể, từ 0h00 đến 23h59’59” ngày 19/12/2018, các thuê bao trả sau VinaPhone nạp thẻ vào tài khoản EZPAY sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp. Trong đó, 25% giá trị khuyến mại được cộng vào TK EZPay1, 25% giá trị khuyến mại được cộng vào TK EZPay2. Số lần nạp thẻ vào TK EZPay không giới hạn. TK EZPay1 được sử dụng trừ cước phát sinh gọi và nhắn tin nội mạng VinaPhone, được bảo lưu khi hết tháng. TK EZPay 2 được sử dụng trừ cước phát sinh gọi và nhắn tin trong nước, chỉ được sử dụng trong tháng nạp thẻ (không được bảo lưu khi hết tháng).

Ngoài ra, số tiền khuyến mại kể trên không được dùng để thanh toán cho cước thuê bao tháng, cước gói dịch vụ (thỏa sức Alo, gói dịch vụ GTGT).

Được biết, tài khoản EZPay VinaPhone là giải pháp giúp các thuê bao trả sau thanh toán cước nhanh và tiện lợi hơn. Thay vì phải đến điểm giao dịch VinaPhone để thanh toán cước, với tài khoản EZPay, khách hàng có thể thanh toán cước bằng thẻ cào VinaPhone. Tất cả các thuê bao VinaPhone trả sau đang hoạt động đều có thể đăng ký một tài khoản EZPay duy nhất. Để đăng ký, khách hàng soạn tin EZPAY gửi 9888 (miễn phí)

Sau khi gửi tin nhắn thành công, hệ thống sẽ gửi tin nhắn phản hồi thông báo đăng ký thành công, kèm theo mật khẩu tài khoản EZPay của bạn. Nếu bạn muốn đổi mật khẩu mặc định sang 1 mật khẩu dễ nhớ hơn, hãy soạn tin theo cú pháp MK [mật khẩu cũ] [mật khẩu mới] gửi 9888.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận