VinaPhone treo thưởng 1 tỷ đồng cho tuyển Việt Nam trước thềm trận chung kết lượt đi với Malaysia

VinaPhone treo thưởng 1 tỷ đồng cho tuyển Việt Nam trước thềm trận chung kết lượt đi với Malaysia

VinaPhone sẽ thưởng tuyển Việt Nam 1 tỷ đồng khi ghi bàn tại chung kết lượt đi với Malaysia | VinaPhone miễn phí Data Roaming cho cổ động viên Việt dùng dịch vụ tại Malaysia ngày 11/12 | AFF Cup 2018: VinaPhone tiếp sức tuyển Việt Nam và cổ động viên

Lần lượt vào các ngày 11/12 và 15/12, tại Malaysia và Việt Nam, sẽ diễn ra các trận chung kết lượt đi và lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia (Ảnh trận thi đấu vòng bảng giữa 2 đội. Nguồn: Internet).

Chuỗi trận thi đấu ấn tượng của đội tuyển Việt Nam những ngày qua tại giải bóng đá AFF Cup 2018 đã tiếp tục ghi tên bóng đá Việt Nam trên bản đồ khu vực. Sự tự hào xen lẫn tinh thần dân tộc, tinh thần thể thao cùng khát khao chiến thắng đang cháy trong trái tim của mỗi người dân Việt Nam.

Với mong muốn tiếp lửa cho các cầu thủ và gửi tới lời động viên tinh thần kịp thời, ý nghĩa tới đội tuyển bóng đá Việt Nam, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông – VinaPhone, đơn vị thành viên tập đoàn VNPT hôm nay, ngày 9/12/2018 đã tuyên bố tặng thưởng 1 tỷ đồng cho đội tuyển khi ghi bàn vào lưới đội tuyển Malaysia trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Malaysia vào ngày 11/12 tới đây.

Bên cạnh đó, để chung vui với cổ động viên Việt Nam đến cổ vũ cho đội tuyển nước nhà thi đấu tại sân khách, toàn bộ thuê bao VinaPhone sẽ được nhà mạng này miễn phí DATA Roaming trong ngày 11/12, ngày diễn ra trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

Như vậy, các cổ động viên Việt Nam sang Malaysia cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 vào ngày 11/12 tới có thể livestream, chia sẻ hình ảnh trận đấu và các cầu thủ với bạn bè và người thân nơi quê nhà mà không cần lo ngại về cước phí dịch vụ.

Ông Tô Dũng Thái – Tổng Giám đốc VinaPhone chia sẻ “Chúng tôi rất tự hào về thành tích mà đội tuyển Việt Nam đạt được đến thời điểm hiện tại. Tôi tin rằng đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục ghi dấu ấn trong trận đấu sắp tới và ghi danh nhà vô địch trong lịch sử AFF Cup 2018”.

VinaPhone sẽ thưởng tuyển Việt Nam 1 tỷ đồng khi ghi bàn tại chung kết lượt đi với Malaysia | VinaPhone miễn phí Data Roaming cho cổ động viên Việt dùng dịch vụ tại Malaysia ngày 11/12 | AFF Cup 2018: VinaPhone tiếp sức tuyển Việt Nam và cổ động viên

Cùng với việc tuyên bố tặng thưởng 1 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam khi ghi bàn thắng vào lưới đội bạn trong chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Malaysia, VinaPhone cũng cho biết sẽ miễn phí DATA Roaming cho cổ động viên Việt Nam sử dụng dịch vụ tại Malaysia trong ngày 11/12/2018.

Bên cạnh đó, cùng với hàng triệu người hâm mộ Việt Nam, VinaPhone cũng rất mong muốn nhận được những hình ảnh, dòng cảm xúc của các cổ động viên Việt Nam là thuê bao VinaPhone trên Sân vận động Bukit Jalil - Malaysia trong trận đấu chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Malaysia sắp tới. “Với DATA Roaming miễn phí nguyên ngày 11/12, các cổ động viên Việt Nam tại Malaysia đừng quên chia sẻ niềm hân hoan, những phút giây tuyệt vời với chúng tôi”, ông Tô Dũng Thái nói.

Trước đó, VinaPhone được biết đến với vai trò là mạnh thường quân của rất nhiều hoạt động hỗ trợ và nuôi dưỡng những tài năng bóng đá trẻ tuổi. Cụ thể, trong giải U23 Châu Á, VinaPhone đã tài trợ cho toàn đội tuyển 2,3 tỉ đồng tiền cước sử dụng di động và tặng thưởng tiền mặt cho đội tuyển U23 sau trận đấu. Gần đây nhất, VinaPhone là nhà tài trợ chính của VinaPhone Cup 2018 và đồng hành cùng Liên đoàn bóng đá Việt Nam - VFF trong toàn bộ công tác tổ chức, truyền thông.

Dịch vụ chuyển vùng quốc tế của VinaPhone áp dụng cho thuê bao trả trước và trả sau VinaPhone đang hoạt động 2 chiều roaming tại hơn 170 quốc gia trên toàn thế giới. Các gói DATA Roaming của VinaPhone được phân loại theo nhiều gói đáp ứng nhu cầu dung lượng từ 30Mb đến 2.500MB với mức giá rất cạnh tranh trên thị trường.

Với chuyến du lịch ngắn ngày, người dùng có thể lựa chọn gói R1 của VinaPhone, có mức cước chỉ 50.000 đồng với 30MB DATA hoặc gói R3 dùng 100MB data chỉ với 100.000 đồng. Tất cả các gói DATA Roaming đều không giới hạn thời gian sử dụng. Các cổ động viên Việt Nam có thể tìm hiểu thông tin về các gói cước DATA Roaming của VinaPhone tại website của nhà mạng tại địa chỉ http://vinaphone.com.vn/roaming/rx

Ngoài ra, VinaPhone còn cung cấp Tổng đài tư vấn miễn phí từ nước ngoài về Việt Nam +842437731857.

Lịch truyền hình trực tiếp chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Malaysia

Theo lịch thi đấu đã được AFF công bố, tuần tới sẽ diễn ra các trận chung kết giải AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia. Trong đó, trận chung kết lượt đi sẽ diễn ra trên Sân vận động Bukit Jalil của Malaysia vào ngày Thứ Ba 11/12, còn trận lượt về trên Sân vận động Mỹ Đình sẽ diễn ra vào ngày Thứ Bảy ngày 15/12/2018.

Ở giải AFF Cup năm nay, Đài Truyền hình Việt Nam phát sóng các trận đấu trên kênh VTV5 và VTV6, và chung kết sẽ được phát trên cả 2 kênh. Next Media cũng sở hữu bản quyền giải đấu và trao quyền sản xuất chương trình giải đấu cho VTC3, K+, cùng với Truyền hình Vĩnh Long...

Hôm qua, ngày 8/12, VFF đã công bố vé trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ tiếp tục được bán qua kênh online từ 10h ngày 10/12/2018 (thứ Hai) và kết thúc bán vé online vào 10h ngày 11/12/2018 (thứ Ba). Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost) tiếp tục đảm trách việc chuyển phát vé trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 tới tận tay khách hàng ở 12 quận nội thành Hà Nội. Vé sẽ được VNPost phát trong các ngày 12/12 và 13/12/2018.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận