Vinfast và Sức hút với người Việt

Vinfast và Sức hút với người Việt

Vinfast và Sức hút với người Việt

Vinfast chọn ngày ra mắt đúng ngày 20/11 – một ngày vô cùng thách thức với rất nhiều sự kiện với người Việt Nam: Đội tuyển Việt Nam thi đấu trận quan trọng; hơn thế, người người Việt Nam dành thời gian để tri ân những thầy giáo, cô giáo đáng kính. Ấy vậy mà Vinfast vẫn luôn biết cách tạo ra được sức hút vô cùng lớn. Lễ ra mắt không chỉ hấp dẫn với người dân, giới truyền thông, mà còn cả những vị lãnh đạo cao cấp nhất: Thủ tướng Chính phủ, lãnh đạo các Bộ, Ngành Trung ương, các tỉnh thành.

Vinfast cũng đã rất tinh tế trong việc chọn địa điểm. Không lựa chọn những khách sạn sang trọng như những dòng xe cao cấp, không chọn những triển lãm rộng rãi, đầy đủ tiện nghi hay những showroom hiện đại mới được chính hãng này xây dựng, Vinfast thuê trọng Công viên Thống nhất – một không gian mở, ngoài trời thu hút tất cả mọi người.

Không chỉ thu hút với hai mẫu xe cao cấp Lux SA và Lux A đã tạo dấu ấn tại Châu Âu, Vinfast lần đầu tiên giới thiệu mẫu xe phổ thông Fadil – dòng xe đô thị được phát triển từ xe Karl Rocks của Opel. Đây có thể sẽ là mẫu xe chiến lược của Vinfast tiếp cận số đông khách hàng Việt Nam, cạnh tranh trực tiếp với phân khúc xe đang bán chạy nhất thị trường Việt Nam hiện tại như: Grand i10, Wigo, hay Morning. 03 phiên bản Fadil được giới thiệu tạo ấn tượng tốt với người xem, tuy nhiên, Vinfast hứa hẹn bản thương mại sẽ có nhưng option tốt hơn hẳn so với bản concept được trưng bày lần này.

xe máy điện Klara

Một sự quan tâm lớn cũng dành cho các mẫu xe máy điện Klara được ra mắt trước đó không lâu. Mẫu eScooter có khả năng chịu nước với nhiều tính năng thông minh được Vinfast cho khách hàng trải nghiệm và đặt mua tại chỗ.

Giá bán

Không nằm ngoài dự đoán của các chuyên gia khi phân tích các cấu phần của xe, các mẫu Lux SA và Lux nằm trong phân khúc cao cấp. Biểu giá công bố chính thức của ô tô VinFast lần lượt là 1,818 tỷ đồng với VinFast Lux SA 2.0 ; 1,366 tỷ đồng với VinFast Lux A 2.0 (Sedan). Còn dòng Fadil phổ thông được định giá 423 triệu đồng.

Vinfast và Sức hút với người Việt

Tuy nhiên, Vinfast đã rất biết cách thu hút người dùng với chính sách giá rất ấn tượng. Trong thời gian đầu để khuyến khích đồng bào cùng chung tay xây dựng thương hiệu Việt – niềm tự hào Việt Nam thì ngoài chính sách giá “3 Không” (không tính chi phí khấu hao, không tính chi phí tài chính và không tính lãi), VinFast còn áp dụng chính sách khuyến mại đặc biệt, mức giá cụ thể là 1,136 tỷ đồng với VinFast Lux SA 2.0; 800 triệu đồng với VinFast Lux A 2.0 và 336 triệu đồng với VinFast Fadil.

VinFast Fadil

Mức giá trên đã tạo ra được hiệu ứng tích cực nhất định trong cộng đồng. Hầu hết đều đánh giá mức giá ở giai đoạn đầu là vô cùng hợp lý, chắc chắn sẽ nhận được sự ủng hộ lớn của người tiêu dùng trong nước và hoàn toàn có khả năng cạnh tranh với các sản phẩm hiện có trên thị trường.

Đặt hàng: phản ứng của cộng đồng ngay lập tức được ghi nhận ở các quầy đặt hàng trước sản phẩm để nhận mức giá ưu đãi. Mức đặt cọc cho mỗi xe Fadil là 20 triệu đồng, cho Lux là 50 triệu đồng. Dù hoàn toàn chưa biết thời điểm được giao xe, nhưng quầy tư vấn và đặt cọc xe luôn đông nghẹt người trong hai ngày diễn ra thậm chí cả vào buổi tối khi đội tuyển quốc gia thi đấu.

Sức hút thực sự!

Trong hai ngày triển lãm vừa qua từ sáng tới tối muộn, Hàng chục ngàn lượt người đã đến tham quan, để mắt thấy tai nghe Vinfast, xung quanh các mẫu xe không khi nào bớt thưa người để thảnh thời chụp ảnh xe, các quầy tư vấn đặt hàng luôn trong tình trạng quá tải, các giá đựng brochure giới thiệu luôn hết sạch ngay khi được xếp đầy. Tất cả cho thấy, Vinfast không còn chỉ là bí ẩn, là sự tò mò của cộng đồng nữa, mà Vinfast đang thực sự tạo ra một sức hút vô cùng lớn vì dường như Vinfast đang mang trên mình cả niềm tin và khát vọng nhiều thập kỷ của người dân Việt về một chiếc ô tô của người Việt, và dành cho người Việt.

Sau sự kiện ra mắt tại Hà Nội, VinFast sẽ tổ chức lễ ra mắt, mở bán và nhận đặt xe VinFast ở Thành phố Hồ Chí Minh từ 10h – 22h ngày 25 - 26/11/2018 tại khu đô thị Vinhomes Central Park.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận