VNG trao giải thưởng cho cuộc thi sáng tác video quảng cáo

VNG trao giải thưởng cho cuộc thi sáng tác video quảng cáo

Cuộc thi làm video quảng cáo - Creative Contest - do VNG tổ chức cho nhân viên nội bộ tham gia vừa có kết quả chính thức.

Giải nhất với danh hiệu “Creative Master” thuộc về video quảng cáo cho một sản phẩm game của ZingPlay. Ban giám khảo đánh giá video có thời lượng ngắn nhưng xây dựng nội dung gãy gọn, súc tích đã tạo được sự hiệu quả cả về nội dung lẫn hình ảnh.

VNG trao giải thưởng cho cuộc thi sáng tác video quảng cáo

Nhóm đoạt giải nhất cuộc thi Creative Contest.

Hai video đồng hạng nhì gồm “Yes I Do” quảng cáo một tựa game online đang thịnh và “Ngôi sao bóng đá Mobasaka” của 360Mobi. Hai video được đánh gia thông tin và tinh thần của các sản phẩm được truyền tải một cách tinh tế, dẫn dắt người xem rất tự nhiên mà thu hút.

VNG trao giải thưởng cho cuộc thi sáng tác video quảng cáo

Hai nhóm cùng đoạt giải nhì cuộc thi.

Cuộc thi diễn ra trong khoảng một tháng với 30 video gửi về. 10 tác phẩm được chọn ra để Ban giám khảo tìm ra 3 giải cao nhất.

Bộ ba giám khảo cuộc thi là các chuyên gia có bề dày kinh nghiệm trong ngành. Anh Đức với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế hình ảnh cho phim tại Mỹ và đang điều hành một công ty của riêng anh. Toàn Max hiện là Giám đốc sáng tạo tại Inspirato Media với 11 năm kinh nghiệm, đến nay đã làm được trên 100 video. Giám khảo thứ 3 là Kawaii Tuấn Anh, người đồng sáng lập Alien Media cũng là một đạo diễn trẻ với những MV triệu view như Ngốc, Duyên mình lỡ, Anh đang ở đâu đấy anh, Đừng hỏi em vì sao… và phim điện ảnh Em gái mưa.

10 video vào vòng tuyển chọn đều có sự đầu tư kỹ lưỡng, ý tưởng sáng tạo, truyền tải thông điệp và hình ảnh sản phẩm tốt đến người xem, có sự kết hợp với kỹ xảo hiệu quả trong mức chi phí hợp lý.

3 video được trao giải cao nhất vừa tạo được ấn tượng khó phai trong lòng khán giả vừa đáp ứng đủ và tốt các tiêu chí của Ban giám khảo.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận