VNPT công bố thống nhất bộ số tổng đài chăm sóc khách hàng

VNPT công bố thống nhất bộ số tổng đài chăm sóc khách hàng

Nhận diện bộ số tổng đài chăm sóc khách hàng, bán hàng online của VNPT / VNPT công bố thống nhất bộ số tổng đài chăm sóc khách hàng

Bộ số tổng đài mới sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và liên hệ thuận tiện tới các tổng đài chính thức của VNPT, tránh nhầm lẫn với các số điện thoại giả mạo.

Tập đoàn VNPT vừa chính thức công bố 2 số tổng đài chuyên dùng cho nhân viên VNPT gọi tới các số thuê bao khách hàng để tư vấn, giới thiệu dịch vụ và chăm sóc khách hàng, bao gồm: số tổng đài chăm sóc khách hàng là 0886800126 và số tổng đài bán hàng online là 0888000666.

VNPT cũng nêu rõ, Tổng đài chăm sóc khách hàng VNPT có chức năng hỗ trợ, tư vấn, chăm sóc và tiếp nhận sửa chữa báo hỏng cho khách hàng sử dụng các dịch vụ VNPT như: điện thoại cố định, di động VinaPhone, Internet cáp quang FiberVNN, truyền hình MyTV…, với số các nhân viên VNPT gọi đến các khách hàng sử dụng dịch vụ là 0886800126; và số để khách hàng gọi tới VNPT là 800126.

Như vậy, khi có nhu cầu liên hệ với VNPT khách hàng có thể gọi số tổng đài 800126 hoặc 18001166. Khi có số 0886800126 hoặc 0888000666 gọi đến, khách hàng lưu ý giúp đó là số tổng đài của VNPT.

Chia sẻ thêm về lý do thống nhất bộ số tổng đài chăm sóc khách hàng, đại diện VNPT cho biết: “Thời gian vừa qua, một số khách hàng đã gặp phải những cuộc gọi giả mạo tổng đài VNPT nhằm lừa đảo thu cước hay cung cấp thông tin sai lệch tới khách hàng. Việc cập nhật này sẽ giúp các thuê bao VNPT dễ dàng nhận biết và thuận tiện liên hệ với các số tổng đài chính thức của nhà mạng, chủ động tránh các cuộc gọi giả mạo. Đơn cử như, khi nhận được cuộc gọi từ các số điện thoại gọi ra của VNPT kể trên (0886800126, 0888000666), khách hàng có thể yên tâm đang nhận được những thông tin chuẩn xác từ VNPT”.

Ngoài ra, thuê bao VinaPhone khi có nhu cầu cần hỗ trợ, giải đáp liên quan đến các dịch vụ di động mạng VinaPhone còn có thể gọi đến số tổng đài 18001091.

Trước đó, như ICTnews đã đưa tin, cũng với mục tiêu chuyên nghiệp hóa dịch vụ, giúp khách hàng dễ nhớ, dễ sử dụng tổng đài chăm sóc khách hàng khi có nhu cầu kết nối với nhà mạng, kể từ tháng 6/2018, VNPT Hà Nội đã ngừng hoạt động số tổng đài chăm sóc khách hàng 024.38700700 để sử dụng duy nhất tổng đài số 024.800126 phục vụ khách hàng. Cùng với đó, tổng đài chăm sóc khách hàng 024.800126 của VNPT Hà Nội đã được tối ưu hóa với hệ thống hiện đại có khả năng tiếp nhận đồng thời hàng ngàn cuộc gọi của khách hàng.

Nhấn mạnh “024.800126” là số tổng đài chăm sóc khách hàng chính thức của VNPT tại Hà Nội, VNPT Hà Nội cho hay, khách hàng Thủ đô khi có bất kỳ thông tin gì cần liên lạc với VNPT chỉ cần gọi vào tổng đài 024.800126 và thực hiện các thao tác theo hướng dẫn để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời. Cụ thể, phím 1 là tiếp nhận yêu cầu sửa chữa dịch vụ viễn thông, phục vụ khách hàng 24/7; phím 2 là tiếp nhận yêu cầu đăng ký lắp đặt dịch vụ viễn thông (cáp quang, MyTV, điện thoại cố định...); phím 3 là line tư vấn thông tin cước và hỗ trợ khách hàng. Các phím số 2 và 3 của tổng đài 024.800126 phục vụ khách hàng từ 7h00 đến 21h00 hằng ngày.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận