VNPT- Media bắt tay BIDV phát triển thanh toán không dùng tiền mặt

VNPT- Media bắt tay BIDV phát triển thanh toán không dùng tiền mặt

Theo đó, khách hàng của BIDV có thể dễ dàng tiếp cận sử dụng và thanh toán các dịch vụ của VNPT và ngược lại khách hàng của VNPT-Media dễ dàng trải nghiệm và thanh toán qua tài khoản tại BIDV.

BIDV sẽ cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại, ưu việt nhất với mức giá cạnh tranh, tạo điều kiện nhanh chóng, thuận lợi. Đồng thời, BIDV sẽ ưu tiên sử dụng các dịch vụ viễn thông và CNTT do VNPT-Media cung cấp để phục vụ cho nhu cầu hoạt động thường xuyên, quản trị ngân hàng và phát triển bền vững của mình.

VNPT- Media bắt tay BIDV phát triển thanh toán không dùng tiền mặt

Lãnh đạo VNPT-Media và BIDV trao tặng quà lưu niệm

VNPT-Media cũng giới thiệu cổng thanh toán điện tử nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng tiện ích thanh toán không dùng tiền mặt cho khách hàng. Với dịch vụ VNPT Pay, người dùng không phải lo lắng về chi phí phát sinh hoặc dịch vụ bị gián đoạn do thanh toán chậm trễ.

Hai bên thống nhất ký hợp đồng hợp tác, cung cấp các dịch vụ kết hợp giữa trung gian thanh toán và Ngân hàng BIDV tới khách hàng. Các dịch vụ hai bên triển khai ngay trong thời gian tới gồm: Dịch vụ thu hộ, Dịch vụ cổng thanh toán và Dịch vụ Ví điện tử. Đây là các dịch vụ có hàm lượng công nghệ cao, có tính ứng dụng rộng rãi và phù hợp với thị hiếu, xu thế của người tiêu dùng hiện đại.

VNPT- Media bắt tay BIDV phát triển thanh toán không dùng tiền mặt

Ông Lê Ngọc Lâm, Phó Tổng giám đốc BIDV phát biểu tại Lễ ký kết

VNPT- Media bắt tay BIDV phát triển thanh toán không dùng tiền mặt

Ông Lê Ngọc Lâm, Phó Tổng giám đốc Ngân hàng BIDV

Dịch vụ thu hộ BIDV-VNPT Pay: Là dịch vụ cho phép khách hàng thực hiện nạp tiền, thanh toán hàng hóa, dịch vụ do VNPT và các nhà cung cấp dịch vụ hợp tác với VNPT cung cấp thông qua hệ thống kênh thanh toán đa dạng của BIDV (gồm trên 1.000 quầy giao dịch của BIDV trên toàn quốc, ủy quyền thanh toán tự động, BIDV ATM, Internet Banking, Mobile Banking của BIDV).

Dịch vụ cổng thanh toán BIDV-VNPT Pay: Là dịch vụ cho phép khách hàng thực hiện nạp tiền, thanh toán hàng hóa, dịch vụ do VNPT và các nhà cung cấp dịch vụ hợp tác với VNPT cung cấp thông qua hệ thống kênh thanh toán do VNPT-Media phát triển.

Dịch vụ Ví điện tử BIDV- VNPT Pay: Dịch vụ cung cấp công cụ thanh toán được thể hiện dưới dạng một tài khoản điện tử, hỗ trợ người dùng có thể nạp/rút tiền vào ví điện tử và sử dụng số dư ví để mua sắm, thanh toán hàng hóa, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn ngay trên ứng dụng ví.

VNPT- Media bắt tay BIDV phát triển thanh toán không dùng tiền mặt

Lãnh đạo VNPT Media và BIDV trao tặng quà lưu niệm

VNPT- Media bắt tay BIDV phát triển thanh toán không dùng tiền mặt

Ông Tô Mạnh Cường, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT, Chủ tịch VNPT- Media

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Tô Mạnh Cường, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT, kiêm Chủ tịch VNPT-Media chia sẻ, phát triển hệ thống thanh toán điện tử là một trong bốn trọng tâm phát triển của VNPT-Media trong giai đoạn tới. Tập trung phát triển một số phương tiện và hình thức thanh toán mới, hiện đại, phục vụ cho khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa, tăng mạnh số người dân được tiếp cận các dịch vụ thanh toán. Sự hợp tác lần này không chỉ mang lại cơ hội phát triển cho hai doanh nghiệp, thúc đẩy, tăng cường mối quan hệ bạn hàng truyền thống, chiến lược và nâng cao hiệu quả kinh doanh của cả hai bên mà còn mang lại những thuận tiện cho khách hàng của BIDV và VNPT. Với thế mạnh về các nguồn lực công nghệ, con người, mạng lưới của mình, BIDV và VNPT-Media định hướng phối hợp cung ứng dịch vụ thu hộ và cổng thanh toán tới các dịch vụ thu hộ cước viễn thông; thu hộ tại các bệnh viện; thu hộ các dịch vụ công, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế...Các dịch vụ thanh toán được cung cấp bới BIDV và VNPTđã mở ra một kênh thanh toán mới, tiện dụng, nhanh chóng hiệu quả, có hàm lượng công nghệ cao, có tính ứng dụng rộng rãi và phù hợp với thị hiếu, xu thế của người tiêu dùng hiện đại và mang lại-lợi ích kinh tế đối với sự phát triển chung của quốc gia.

Nói về cơ hội hợp tác với VNPT-Media, ông Lê Ngọc Lâm, Phó Tổng giám đốc BIDV khẳng định, sự kết hợp của BIDV và VNPT Pay đã mở ra một kênh thanh toán mới, tiện dụng, nhanh chóng hiệu quả kinh tế đối với người tiêu dùng hiện đại và mang lại hiệu quả kinh tế đối với sự phát triển chung của quốc gia.

VNPT- Media bắt tay BIDV phát triển thanh toán không dùng tiền mặt

Lãnh đạo VNPT Media và BIDV ký kết hợp đồng hợp tác

VNPT- Media bắt tay BIDV phát triển thanh toán không dùng tiền mặt

Được biết, ngày 06/7/2017, VNPT-Media đã chính thức được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép cung cấp ra thị trường 3 loại dịch vụ: Dịch vụ cổng thanh toán điện tử; Dịch vụ hỗ trợ thu hộ chi hộ; Dịch vụ Ví điện tử. Đây được coi bước quan trọng giúp VNPT-Media triển khai mạnh tiện ích thanh toánkhông dùng tiền mặt. Hiện tại, VNPT- Media đang nỗ lực phát triển các giải pháp thanh toán, nâng cao chất lượng dịch vụ, cùng với các ngân hàng không ngừng tạo điều kiện cho người dùng trải nghiệm các dịch vụ thanh toán tiện ích từ thẻ, để đáp ứng kỳ vọng của thị trường, cũng như bắt kịp xu hướng thế giới.

Là một trong những Tổng công ty chủ chốt của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, VNPT-Media luôn phấn đấu không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ về mọi mặt để trở thành thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực truyền hình, truyền thông, nội dung, giá trị gia tăng, phần mềm góp phần đưa VNPT đạt mục tiêu trở thành Tập đoàn Viễn thông-CNTT hàng đầu quốc gia, giữ vai trò chủ đạo trong lĩnh vực Viễn thông và CNTT Việt Nam.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận