VNPT miễn phí 1 năm giải pháp bảo mật F-Secure cho thuê bao lắp mới dịch vụ FiberVNN

VNPT miễn phí 1 năm giải pháp bảo mật F-Secure cho thuê bao lắp mới dịch vụ FiberVNN

Cơ hội trúng iPhone X và 1 năm miễn phí F-Secure cho người dùng FiberVNN | VNPT miễn phí 1 năm giải pháp bảo mật F-Secure cho thuê bao lắp mới dịch vụ FiberVNN

Giải pháp bảo mật F- Secure được bán cùng dịch vụ băng rộng của VNPT (Fiber VNN/Mega VNN), áp dụng cho thuê bao băng rộng đang hoạt động hoặc hòa mạng mới (Ảnh minh họa. Nguồn: Internet) 

F-Secure cho FiberVNN là giải pháp được VNPT hợp tác cùng tập đoàn F-Secure nhằm gia tăng tiện ích và bảo vệ người dùng. Theo báo cáo Chỉ số an toàn thông tin mạng toàn cầu (ITU Global Security Index – CGI 2017), Việt Nam đứng thứ 100 trong 193 Quốc gia và vùng lãnh thổ được xem xét đánh giá, xếp hạng 23 trong 39 nước khu vực châu Á – Thái Bình Dương về chỉ số an toàn thông tin.

Giải pháp F-Secure nằm trong chiến lược cung cấp dịch vụ Internet chất lượng cao thế hệ mới của VNPT. Theo đó, bên cạnh các tính năng ưu việt của đường truyền chất lượng cao, không giới hạn dung lượng, khách hàng sẽ được hưởng tiện ích từ giải pháp bảo mật an toàn và uy tín hàng đầu Thế giới. Các quyền lợi trên được gói gọn trong gói dịch vụ FiberVNN với đa dạng tùy chọn, người dùng có thể sử dụng trên 1-5 thiết bị.

Trong chương trình ưu đãi dành cho các thuê bao mới sử dụng dịch vụ Internet FiberVNN được VNPT triển khai mới đây, từ nay đến hết ngày 31/3/2019, khi đăng ký lắp đặt mới dịch vụ Internet Internet FiberVNN, người dùng sẽ được VNPT cung cấp miễn phí 12 tháng giải pháp bảo mật F-Secure. Bên cạnh đó, những khách hàng được tặng bản quyền phần mềm và cài đặt F-Secure sẽ có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng 6 điện thoại iPhoneX trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại.

Để lắp đặt dịch vụ Internet FiberVNN của VNPT, người dùng có thể gọi đến tổng đài 18001166 hoặc truy cập vào website http://fiber.vnpt.vn.

4 ưu điểm nổi bật của giải pháp bảo mật F-Secure

Công nghệ trí tuệ nhân tạo

Internet càng mở rộng, cơ hội tiếp cận tới dữ liệu người dùng càng lớn, các hình thức tấn công càng khó bị phát hiện và ngăn chặn bởi các giải pháp công nghệ thông thường.

Công nghệ bảo mật sử dụng trí thông mình nhân tạo của F-Secure phát hiện sự cố an toàn thông tin dựa trên các phân tích đánh giá hành vi của người dùng theo thời gian thực. Các vấn đề khả nghi nhanh chóng bị cô lập, vô hiệu hóa, cảnh báo tới người dùng nhằm ngăn chặn các hành vi phá hoại bên trong thiết bị.

Phòng chống mã độc

Vào năm 2017, các thiết bị trên khắp Thế giới đối mặt với một cuộc tấn công lớn chưa từng có bằng mã độc Ransomware. Với hình thức tấn công là mã hóa dữ liệu và yêu cầu tiền chuộc. Cuộc tấn công ảnh hưởng tới các doanh nghiệp và cá nhân trên 70 Quốc gia trong đó có Việt Nam.

Giải pháp F-Secure VNPT bảo vệ người dùng khỏi các loại mã độc tấn công trên mạng Internet. Với công nghệ nhận dạng và phân tích mã độc tiên tiến, giải pháp có khả năng phát hiện mã độc trong các file dữ liệu tải về thiết bị, trong các email nhận & gửi, các đường dẫn cài đặt trái phép. F-Secure ngăn chặn toàn bộ tiến trình của các ứng dụng khả nghi trong hệ thống của người dùng, không cho phép thực thi các tác vụ chưa cho phép, cảnh báo mối nguy hại cho người dùng.

F-Secure mở rộng khả năng bảo vệ thông qua kho dữ liệu sử dụng công nghệ điện toán đám mây, cho phép các chuyên gia có thể liên tục cập nhật các thông tin mới và triển khai ngay lập tức tới các khách hàng đang sử dụng dịch vụ.

Duyệt web an toàn

Tính năng duyệt web an toàn giúp cho người sử dụng dễ dàng nhận biết các trang web chứa nội dung độc hại và các phần mở rộng không an toàn.

F-Secure sử dụng công nghệ phân tích thông minh dựa trên đánh giá nội dung trang web, hệ thống sẽ tự động phân loại các website an toàn cho người dùng. Loại bỏ các trang web có nội dung xấu dựa trên kho dữ liệu của hãng và các đánh giá thường xuyên của chuyên gia bảo mật.

Với tính năng duyệt web an toàn, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm với các dịch vụ trực tuyến, các giao dịch ngân hàng bởi toàn bộ dữ liệu được sử dụng công nghệ mã hóa đặc biệt và không thể bị phát hiện. Ngoài ra, nhằm bảo vệ người dùng, F-Secure nhận diện website giả mạo, loại trừ và tự động hiển thị website đúng của ngân hàng để người dùng yên tâm sử dụng.

Bảo vệ trẻ em

Internet hiện nay rất phổ biến đối với trẻ em. Thông qua các thiết bị và công cụ hỗ trợ, trẻ em có thể nhanh chóng sử dụng và tiếp cận với môi trường Internet còn nhiều rủi ro. Nhiều phụ huynh lo ngại rằng trẻ em có thể xem các nội dung không mong muốn, không phù hợp với lứa tuổi, hoặc thậm chí gây mất an toàn nếu trẻ em bắt chước theo.

F-Secure cung cấp giải pháp bảo vệ trẻ em thông qua việc hạn chế các nội dung có thể truy cập, hạn chế các ứng dụng có thể hoạt động, kiểm soát thời gian sử dụng thiết bị. Thay vì các hoạt động thường xuyên trên Internet, bố mẹ có thể giới hạn nôi dung và thời gian để trẻ em có thể tham gia vào các hoạt động ngoài trời khác, đồng thời ngăn chặn các mối nguy hại có thể tiếp cận với con em.

Ngoài ra, F-Secure còn hỗ trợ tính năng định vị thiết bị khi thất lạc, xóa các dữ liệu khi mất thiết bị với trường hợp thất lạc.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận