VNPT Technology tung chương trình “thu cũ đổi mới” Smart Box 2

VNPT Technology tung chương trình “thu cũ đổi mới” Smart Box 2

VNPT Technology tung chương trình “thu cũ đổi mới” Smart Box 2

Sản phẩm Smart Box 2 do VNPT Technology sản xuất.

Khách hàng trả thêm 396.000 đồng cho gói thuê bao cao cấp 6 tháng dịch vụ TVOD là có thể truy cập không giới hạn kho TVOD bao gồm phim, truyền hình, karaoke, radio hấp dẫn. Ngoài ra, VNPT Technology còn ưu đãi cho khách hàng mua chuột không dây SmartBox với mức giá ưu đãi 150.000 đồng (giá gốc 350.000 đồng).

Smart Box 2 là Android TV Box phiên bản 2 ra đời từ cuối năm 2017 là sản phẩm "made in Việt Nam" do VNPT Technology sản xuất. Smart Box 2 cung cấp đầy đủ các tính năng giải trí và giáo dục cho gia đình với gần 130 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, tính năng truyền hình xem lại lên tới 7 ngày, kho phim HD, ứng dụng Karaoke, ứng dụng Radio với hơn 20 kênh radio/ca nhạc trực tuyến, thư viện sách nói hàng ngàn đầu sách và kho radio theo yêu cầu được tổng hợp thành nhiều chuyên mục.

Ngoài ra, còn có nhiều tiện ích phổ biến được chọn lọc và cài đặt sẵn như YouTube, ZingMP3, Vie ON, Bé làm toán, Phật Âm, các trò chơi… để đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình. Người dùng có thể dễ dàng gỡ bỏ hoặc cài đặt thêm từ các kho ứng dụng theo ý thích của riêng mình mà không gặp phải bất kỳ khó khăn gì.

Địa chỉ thu đổi sản phẩm Smart Box tại showroom của VNPT Technology tại 124 Hoàng Quốc Việt và 91 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, hoặc tại các đại lý ủy quyền của VNPT Technology trên toàn quốc.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận