VNPT tuyên bố miễn cước cho thuê bao di động học trực tuyến trên VNPT E-Learning

VNPT tuyên bố miễn cước cho thuê bao di động học trực tuyến trên VNPT E-Learning

VNPT tuyên bố miễn cước cho thuê bao di động học trực tuyến trên VNPT E-Learning

 VNPT miễn phí hoàn toàn cước data 3G, 4G cho thuê bao di động VinaPhone khi truy cập vào trang web hay App cũng như vào trải nghiệm các nội dung học tập trên VNPT E-Learning để hỗ trợ phòng chống virus Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Đại diện VNPT cho biết, để ủng hộ và cũng tạo điều kiện cho học sinh, giáo viên cũng như các bậc cha mẹ học sinh tham gia trải nghiệm dạy và học trực tuyến, VNPT đang miễn phí trải nghiệm dịch vụ VNPT E-Learning trong năm học 2019-2020. Đây được xem là một động thái tích cực từ phía VNPT trong việc chung tay cùng ngành Giáo dục nói riêng và cả nước nói chung hạn chế và ngăn chặn dịch bệnh phát triển, lây lan trong nhà trường và cộng đồng. Hiện, VNPT E-Learning đang được triển khai tại 6.553 cơ sở giáo dục trên cả nước, thu hút hơn 800.000 người sử dụng.

VNPT E-Learning là giải pháp học tập trực tuyến nằm trong hệ sinh thái Giáo dục thông minh VnEdu do VNPT xây dựng và triển khai. Đây là giải pháp có tính sáng tạo, với nhiều module học và thi trực tuyến hấp dẫn, giúp nhà trường, các cơ sở giáo dục và doanh nghiệp thực hiện đào tạo trực tuyến mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị.

Trong bối cảnh cả nước phòng chống dịch bệnh Covid-19, học sinh buộc phải nghỉ học để cách ly, nhiều cơ sở giáo dục và trường học đã triển khai phương thức học tập online giúp cho việc dạy và học của giáo viên và học sinh không bị gián đoạn.

Trong thực tế, rất nhiều bậc phụ huynh cũng bày tỏ sự lo lắng trong thời gian nghỉ dài từ Tết đến nay, con cái của họ không duy trì được nề nếp học tập, thậm chí là quên mất kiến thức đã được trang bị. Nhiều phụ huynh đã tự tìm kiếm các sách bài tập, các sách tham khảo cho con làm tại nhà, nhưng việc tự làm các bài tập với các con chữ khô cứng trên sách vở chưa thực sự hấp dẫn các bạn học sinh.

Giải pháp học tập trực tuyến VNPT E-Learning với kho học liệu phong phú, hình thức trình bày sinh động và hấp dẫn, có sự tương tác giữa giáo viên và học sinh, học sinh và học sinh… thực sự có thể nói là một giải pháp hữu hiệu giúp việc học tập không bị gián đoạn, theo đúng kế hoạch giảng dạy và học tập của nhà trường mà còn là một “sân chơi” giáo dục lành mạnh và bổ ích, được nhiều nhà trường, cơ sở giáo dục, giáo viên, phụ huynh và học sinh lựa chọn.

VNPT cho biết, để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ VNPT E-Learning, nhà trường, cơ sở giáo dục có thể liên hệ các Trung tâm Kinh doanh VNPT tỉnh, thành phố trên toàn quốc hoặc số điện thoại hotline 18001260.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận