VTC ký hợp tác phát triển dịch vụ thanh toán điện tử với nhiều đối tác lớn

VTC ký hợp tác phát triển dịch vụ thanh toán điện tử với nhiều đối tác lớn

VTC ký hợp tác phát triển dịch vụ thanh toán điện tử với nhiều đối tác lớn

Đại diện Ngân hàng Nhà nước trao giấy phép cho Tổng giám đốc VTC.

Tối 6/4/2016, Tổng công ty Truyền thông Đa phương tiện Việt Nam VTC tổ chức “Lễ đón nhận Giấy phép hoạt động cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán” cho sản phẩm Ví điện tử - Cổng thanh toán điện tử VTC Pay.

Tổng công ty VTC được phép cung cấp 3 nhóm dịch vụ bao gồm: Dịch vụ Cổng thanh toán điện tử, dịch vụ Ví điện tử và dịch vụ thu hộ, chi hộ.

Cũng tại buổi lễ, Công ty VTC Intecom đã ký kết hợp đồng hợp tác với các đối tác thanh toán lớn bao gồm: Hợp đồng hợp tác giữa Công ty VTC Intecom và Công ty MatchMove Pay. Theo đó, công ty MatchMove Pay – Công ty công nghệ thanh toán hàng đầu Singapore sẽ hợp tác cùng VTC Intecom trong việc phát triển các sản phẩm thanh toán điện tử cho 30 triệu khách hàng của VTC.

Theo hợp đồng hợp tác giữa Công ty VTC Intecom và Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank), hai bên sẽ thỏa thuận hợp tác phát triển các dịch vụ Cổng thanh toán điện tử, Ví điện tử, dịch vụ thu hộ, chi hộ và các dịch vụ ngân hàng khác.

Công ty VTC Intecom và Công ty TNHH Taxi Venus Thăng Long cũng ký thỏa thuận về việc sử dụng thẻ thanh toán QR code VTC Pay trong thanh toán cước vận chuyển hành khách của hãng taxi Venus.

Ngoài ba đối tác trên, Công ty VTC Intecom cũng đã hợp tác thành công với nhiều đối tác là các ngân hàng, các công ty cung cấp nội dung số, các công ty cung cấp giải pháp thanh toán trong nước và quốc tế như: Paypal, Paymentwall, Superewards, các  ngân hàng BIDV, Sacombank, công ty Taxi Long Biên và nhiều đối tác khác.

VTC ký hợp tác phát triển dịch vụ thanh toán điện tử với nhiều đối tác lớn

Giám đốc VTC Intecom Nguyễn Thanh Hưng (giữa) ký kết thỏa thuận hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước.

Năm 2009, Tổng công ty VTC giao nhiệm vụ phát triển dịch vụ thanh toán điện tử cho Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số (VTC Intecom). Sau 7 năm nghiên cứu, Công ty VTC Intecom đã phát triển thành công Ví điện tử - Cổng Thanh toán điện tử VTC Pay với hơn 1 triệu tài khoản hoạt động thường xuyên. Với sứ mệnh xóa bỏ mọi giới hạn trong việc thanh toán, kết nối người mua và người bán trong các giao dịch online,VTC Pay hiện hỗ trợ khách hàng thanh toán qua 31 ngân hàng nội địa và 3 tổ chức thẻ quốc tế, xử lý hơn 30.000 giao dịch mỗi ngày và tổng luồng tiền xử lý lên đến 150 tỷ đồng mỗi tháng. Bên cạnh đó VTC Pay cũng cung cấp nhiều dịch vụ thanh toán điện tử hiện đại như thanh toán qua NFC, QR code, đây đều là các giải pháp thanh toán mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ thay đổi hoàn toàn thói quen thanh toán của khách hàng Việt Nam.

VTC Pay đã nhận được nhiều chứng chỉ, giải thưởng uy tín trong và ngoài nước như chứng thư số bảo mật giao dịch trực tuyến EV-SSL, chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI-DSS, Giải thưởng Sao Khuê 2015, giải thưởng Sản phẩm – dịch vụ uy tín chất lượng do Người tiêu dùng bình chọn năm 2015 và tạo ấn tượng mạnh mẽ trong các triển lãm Quốc tế như CommunicAsia2015 tại Singapore, Software Expo Asia 2016 tại Bangkok.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận