Vụ bán iPhone 5 "dựng": Lazada vẫn quanh co

Vụ bán iPhone 5 "dựng": Lazada vẫn quanh co

Ngày 25/4, ông Lê Xuân Long, Giám đốc Marketing Lazada Việt Nam khẳng định trong thông tin phản hồi báo chí: Chính sách "không khoan nhượng" của Lazada Việt Nam về hàng giả, hàng nhái, hàng tân trang, hàng kém chất lượng nêu rõ "Khi phát hiện bất kỳ hành vi sai phạm các cam kết về hàng hóa của Nhà bán hàng, Lazada sẽ ngay lập tức chấm dứt hợp đồng dịch vụ vĩnh viễn với nhà bán hàng đó, tắt tất cả các mã hàng hóa trên sàn giao dịch, đồng thời báo cáo và phối hợp với các cơ quan chức năng có liên quan để xử lý hành vi vi phạm”.

Lazada tiếp tục lừa người dùng

Theo đó, Lazada đã chấm dứt vĩnh viễn quyền bán hàng của nhà bán hàng mà khách hàng phản ánh. Tuy nhiên, ngay sau thông tin này được đăng tải, với quan điểm không để khách hàng khác trở thành nạn nhân như mình, anh Nguyễn Đức Long đã bức xúc lên tiếng cho rằng Lazada Việt Nam trả lời không chính xác.

Anh Nguyễn Đức Long nêu rõ, Lazada Việt Nam khẳng định sau khi xác minh đã ngừng hợp tác với đối tác Thế giới Online 360 ngay trong ngày 8/4/2016, khi khách hàng này thông báo mua phải hàng dựng kém chất lượng là không đúng.

“Ngày 24/4 tôi truy cập vào Lazada thì thấy nhà cung cấp kia vẫn bán hàng bình thường chứ không phải bị xử lý từ ngày 8/4. Như thế tức là Lazada vẫn bao che cho nhà cung cấp không uy tín và có thể sẽ có khách hàng khác trở thành nạn nhân như tôi?”, anh Long cho hay.

Thậm chí, vào sáng ngày 26/4, gian hàng của Thế giới Online 360 vẫn tồn tại trên trang Lazada.vn.

Bên cạnh đó, cũng theo khách hàng Nguyễn Đức Long, để nhận được số tiền hoàn trả 4,99 triệu đồng và nhất là lời khẳng định sản phẩm không phải là hàng mới như cam kết mà là hàng dựng từ phía Lazada Việt Nam, anh đã phải trải qua rất nhiều cuộc điện thoại mệt mỏi với nhân viên giải quyết khiếu nại.

Có những cuộc điện thoại kéo dài 7 phút, 9 phút và dài nhất là cuộc gọi lên tới hơn 26 phút (khách hàng Nguyễn Đức Long đều cung cấp cho báo chí các file ghi âm cuộc gọi).

“Đây là lần đầu tiên tôi mua hàng tại Lazada.vn. Trước đó, qua tìm hiểu qua một số kênh truyền thông tôi thấy Lazada được đánh giá tốt nên mới đặt mua. Tuy nhiên tôi đã nhận được sự thất vọng. Ngoài ra, nếu Lazada Việt Nam trả lời rõ ràng cho tôi về chất lượng chiếc iPhone 5 ngay từ ngày 13/4 thì mọi việc sẽ không phải kéo dài đến hôm nay”, khách hàng Nguyễn Đức Long nói.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận