Website Amazon chết đi sống lại vì đợt sale khủng

Website Amazon chết đi sống lại vì đợt sale khủng

Website Amazon ngày đầu ra mắt chương trình Prime Day đã đón hàng trăm triệu lượt truy cập, gây ra tình trạng quá tải. Hashtag #Primedayfail được hàng trăm nghìn người dùng Twitter đăng tải kèm hình ảnh chú chó xuất hiện trên Amazon khi trang mua sắm này quá tải.

Amazon cũng đã phải thực hiện xác minh bằng mã captcha, điều họ chưa từng làm trước đây để giảm trường hợp các hệ thông tự động truy cập, tiêu tốn tài nguyên của trang web.

Website Amazon chet di song lai vi dot sale khung hinh anh 1
Website Amazon ngay trong ngày đầu tiên của đợt khuyến mại đã quá tải.

Prime Day là một sự kiện độc quyền của Amazon nhằm tạo ra một đợt mua sắm lớn và hiệu quả nhất cho khách hàng, đặc biệt là trong thời điểm sức mua giảm nhất trong năm.

Sự kiện mua sắm Prime Day 2018 đã chính thức bắt đầu ngày 17/7 theo giờ Việt Nam và sẽ kéo dài đến ngày 18/7.

Để tham gia được sự kiện này, người dùng cần có một tài khoản thành viên Prime. Hiện tại, Amazon cho phép dùng thử tài khoản trong 30 ngày.

Với khách hàng là sinh viên, kênh mua sắm này sẽ tặng 6 tháng sử dụng tài khoản với điều kiện sử dụng email đuôi "edu". Hết thời gian trên khách hàng được hưởng ưu đãi đăng ký chỉ với 49 USD thay vì 99 USD.

Website Amazon chet di song lai vi dot sale khung hinh anh 2
Prime Day chỉ diễn ra trong 36 giờ với nhiều mức giá hấp dẫn.

Sau khi hết thời hạn dùng thử, người dùng phải hủy tính năng tự động mua tài khoản Prime, nếu không Amazon sẽ tự động thanh toán gói sử dụng mới.

Tài khoản Prime được hưởng ưu đãi xem trước các sản phẩm có giá tốt, tránh tình trạng hết hàng, tham gia  Prime Day và được miễn phí vận chuyển.

Sự kiện năm nay, Amazon mang đến khá nhiều mức giá hấp dẫn cho các sản phẩm công nghệ. Tiêu biểu có loa thông minh Echo (30 USD), TV 4K Toshiba 50 inch (286 USD), Smartphone Essential (250 USD)...

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận