Xiaomi "biểu dương lực lượng" với dải sản phẩm Mi 8

Xiaomi "biểu dương lực lượng" với dải sản phẩm Mi 8

 điện thoại Trung Quốc, Xiaomi, MIUI 10, Xiaomi MIUI 10, Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE,

Ngoài flagship Mi 8 Explorer Edition có mức giá 13 triệu đồng chưa ấn định ngày bán, bộ đôi Mi 8 và Mi 8 SE sẽ được Xiaomi bán ra tại Trung Quốc vào ngày 5 và 8 tháng 6 tới, với mức giá lần lượt khoảng 9,6 triệu đồng và 6,4 triệu đồng.

Đại diện Xiaomi cho biết, Mi 8 - Flagship kỉ niệm năm thứ 8 của hãng - là smartphone đầu tiên trên thế giới được tích hợp GPS hai băng tầng, hỗ trợ cả dải L1 và L5, đem lại khả năng định vị chính xác hơn.

Mi 8 sở hữu mặt lưng kính cong 4 cạnh, khung kim loại nhôm được dùng trong hàng không và mặt kính trước 2,5D. Sản phẩm sử dụng tấm nền Samsung AMOLED tràn viền kích thước 6,21-inch độ phân giải FHD+, tỉ lệ 18,7:9 với tỉ lệ màn hình/diện tích bề mặt là 86,68%.

 điện thoại Trung Quốc, Xiaomi, MIUI 10, Xiaomi MIUI 10, Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE,

Mi 8 dùng chip Qualcomm nền tảng 845 – với trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence Engine – AIE) và vi xử lý đồ họa Adreno 630, Mi 8 có thể đạt được điểm AnTuTu ấn tượng trên 300.000.

Với cụm camera kép 12MP tích hợp AI, Mi 8 đạt được điểm số 105 từ tổ chức đánh giá máy ảnh uy tính DxOMark. Ngoài ra, máy có camera trước 20MP, sử dụng công nghệ ghép đôi điểm ảnh để kết hợp thông tin từ 4 điểm ảnh khác nhau, tạo ra điểm ảnh lớn 1.8µm để cho ra các khung hình trong hơn dù sáng sáng yếu. Hỗ trợ thêm là các tính năng mới ở phần mềm, bao gồm Studio Lightning tích hợp AI, AI Beautify 5.0 ... mang lại các hiệu ứng chỉnh sửa cho khuôn mặt hiệu quả hơn, cho ra những tấm hình chân dung ấn tượng.

Mi 8 cũng có các tính năng mở khóa bằng khuôn mặt với cảm biến tia hồng ngoại và một bộ phát tia hồng ngoại riêng.

Cùng được ra mắt trong đợt này còn có những sản phẩm mới khác của Xiaomi, bao gồm Mi Band 3 - vòng đeo tay sức khỏe của Xiaomi thế hệ mới;  Mi VR Standalone hợp tác cùng Oculus; Mi TV 4 - TV LED lớn nhất của Xiaomi, có kích thước 75 inch.

Xiaomi biểu dương lực lượng với dải sản phẩm Mi 8

Xiaomi cũng giới thiệu MIUI 10, giao diện người dùng mới nhất của hãng được phát triển dựa trên nhân Android, nâng cấp trải nghiệm người dùng, tối ưu cho các ứng dụng hiển thị tràn màn hình.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận