Xiaomi muốn khẳng định vị thế trên thị trường Ấn Độ

Xiaomi muốn khẳng định vị thế trên thị trường Ấn Độ

Xiaomi muốn khẳng định vị thế trên thị trường Ấn Độ

CNBC cho biết, trên Twitter. Xiaomi vừa cho biết sẽ mở 5.000 cửa hàng bán lẻ và mong muốn tạo ra 15.000 công việc thị trường tại Ấn Độ.

Xiaomi tự tin khẳng định: Các cửa hàng Mi Store sẽ đem đến cho khách hàng ở vùng nông thôn của Ấn Độ trải nghiệm trên những chiếc điện thoại hàng đầu của hãng”.

Manu Jain, phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Xiaomi Ấn Độ, cho biết: Đã được hơn môt năm khi Xiaomi bắt đầu đưa các sản phẩm thông qua các cửa hàng trực tiếp và chúng tôi đã thấy được sự tăng trưởng mạnh mẽ trong mảng này. Việc gia tăng các cửa hàng với gần 40% trong số đó tập trung ở vùng nông thôn sẽ nâng cao doanh thu bán hàng trực tiếp và chiếm khoảng 50% doanh thu của công ty vào cuối năm tới”.

Xiaomi cũng vừa đạt được kỷ lục Guiness vì đã ra mắt cùng một lúc 500 cửa hàng bán lẻ Mi Store tại Ấn Độ vào hôm thứ 3 .

Ấn Độ cũng là một trong những thị trường phát triển mạnh mẽ nhất của Xiaomi khi gã khổng lồ của Trung Quốc xâm nhập vào đây từ năm 2014 thông qua hình thức mua sắm trực tuyến. 

Đến nay, Xiaomi đang là nhà cung cấp điện thoại hàng đầu của Ấn Độ khi chiếm tới 30% thị phần với thành công của dòng Redmi, đứng trên những đối thủ sừng sỏ khác như Samsung và Vivo. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận