Yeah1 sắp đăng đàn chia sẻ kinh nghiệm kiếm tiền từ YouTube

Yeah1 sắp đăng đàn chia sẻ kinh nghiệm kiếm tiền từ YouTube

Yeah1 sắp đăng đàn chia sẻ kinh nghiệm kiếm tiền từ YouTube

Yeah1, BSSC, Netlink, VECOM... sẽ tham gia sự kiện

Theo Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam, trong hai ngày 26 và 28/3 tới đây, tại Hà Nội và TP.HCM sẽ diễn ra Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam (Vietnam Online Business Forum – VOBF 2019).

Đây là sự kiện quy mô toàn quốc, quy tụ cộng đồng thương mại điện tử trong và ngoài nước.

Diễn đàn là cơ hội để các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân trao đổi về những cơ hội và thách thức của lĩnh vực thương mại điện tử, có các chủ đề nóng tác động trực tiếp tới nhiều doanh nghiệp như cạnh tranh, hành lang pháp lý, sự chuyển mình của công nghiệp 4.0...

Sự kiện dự kiến thu hút sự tham gia trực tiếp của trên 2500 đại biểu và hàng trăm nghìn người biết tới trên môi trường online.

Đại biểu tham dự sẽ trao đổi về thông tin, xu hướng và giải pháp trong nhiều lĩnh vực liên quan tới thương mại điện tử như tiếp thị, chuyển phát, thanh toán, công nghệ, khởi nghiệp, đầu tư nước ngoài...

Theo thông tin email mời mua vé tham dự được ban tổ chức gửi đến khách tham quan, tại sự kiện, đại diện Lazada, Amazon sẽ có các chia sẻ hướng dẫn kinh doanh bán hàng, đại diện Facebook chia sẻ về bí quyết tối ưu các chiến dịch Facebook mới nhất 2019. Đại diện Tiktok sẽ nói về Tiktok Marketing.

Ngoài ra, đại diện Yeah1 Network, BSSC, Netlink, VECOM nói về tối ưu kiếm tiền online bằng YouTube, Adsense, Amazon...

Shark Trương Lý Hoàng Phi, CEO Wefit, Base sẽ chia sẻ về kinh doanh công nghệ online và gọi vốn khởi nghiệp thương mại điện tử.

Trong đó, đáng chú ý, Yeah1 đang là cái tên gây chú ý trong nước. Sau khi gặp khó trong việc hợp tác với YouTube, cổ phiếu của doanh nghiệp này đã giảm sàn phiên thứ 8 liên tiếp, đóng cửa phiên giao dịch ngày 13/3 với 137.300 đồng/cổ phiếu. Theo đó vốn hóa cũng "bốc hơi" hơn 3.300 tỉ đồng.

Đến sáng ngày 14/3, cổ phiếu YEG cũng tiếp tục giảm sàn, "sụt" 9.600 đồng, còn 127.700 đồng/ 1 cổ phiếu.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận