7Artisans sẽ giới thiệu 3 ống kính mới cho hệ máy Mirrorless trong năm nay

7Artisans sẽ giới thiệu 3 ống kính mới cho hệ máy Mirrorless trong năm nay

7Artisans sẽ giới thiệu 3 ống kính mới cho hệ máy Mirrorless trong năm nay ảnh 1

Đầu tiên sẽ là lens 12mm F2.8 dành cho ngàm Sony E, Canon EOS-M, Fuji X và hệ máy Micro Four Thirds. Đây là lens góc rộng cho tiêu cự tương đương 18mm trên Full Frame (trên Sony APS-C và Fujifilm), 19mm trên Canon EOS-M và 24mm trên hệ máy 4/3.

 

Ống kính thứ 2 7Artisans mang tới cho bốn hệ máy mirrorless kể trên là 35mm F1.2 cho tiêu cự đương  52mm (Sony, Fuji) / 56mm (Canon) / 70mm (hệ máy 4/3). Nhờ khẩu độ mở lớn, đây là sẽ lens hấp dẫn dành cho môi trường thiếu sáng trong nhà/sân khấu.

7Artisans sẽ giới thiệu 3 ống kính mới cho hệ máy Mirrorless trong năm nay ảnh 2
Ống kính 50mm F1.1 của 7Artisans dành cho Leica M có giá rất tốt, chỉ 370 USD (khoảng 8,4 triệu đồng).

Với ngàm Leica M, hãng ống kính Trung Quốc sẽ mang tới ống kính 35mm F2 mới. Không giống như phiên bản 50mm F1.1 trước đó, vòng khẩu độ của ống kính 35mm mới sẽ tạo ra tiếng click khi thay đổi. Điều này giúp ích các nhiếp ảnh gia dễ dàng nhận biết được thay đổi trị số khẩu độ khi chụp ảnh.

7Artisans sẽ giới thiệu 3 ống kính mới cho hệ máy Mirrorless trong năm nay ảnh 3
Ống kính 35mm F2 mới của Artisans dành cho ngàm Leica M.

Hiện vẫn chưa có ngày ra mắt cũng như giá bán cụ thể cho từng ống kính nhưng 7Artisans đang cho thấy sự đầu tư mạnh mẽ của hãng vào việc phát triển ống kính cho hệ máy Mirrorless. Hồi tháng 7, hãng đã cho ra mắt 4 ống kính dành riêng cho hệ máy này với mức giá rất hấp dẫn.

Minh Ty

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận