Bộ ba máy ảnh Canon EOS sắp mở bán ở Việt Nam

Bộ ba máy ảnh Canon EOS sắp mở bán ở Việt Nam

Là phiên bản mới nhất trong dòng máy ảnh không gương lật, EOS M6 có kích thước nhỏ gọn và chỉ nặng khoảng 390 gram (gồm thân máy, pin và thẻ nhớ) nhưng có tốc độ chụp cao và khả năng lấy nét tự động (công nghệ Dual Pixel CMOS AF) chính xác, giúp người dùng có thể lấy nét tức thời những chủ thể di chuyển nhanh trong ảnh chụp hoặc video. Máy được trang bị cảm biến APS-C 24,2 triệu điểm ảnh và bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7 nên ảnh chụp có độ trong tốt và độ nhiễu ảnh rất thấp.

Bộ ba máy ảnh Canon EOS sắp mở bán ở Việt Nam
Canon EOS M6.

Canon EOS M6 có 2 chọn lựa về ống kính theo bộ sản phẩm (kit): EF-M18-150mm F3.5-6.3 IS STM hoặc EF-M15-45mm F3.5-6.3 IS STM.

Tương tự EOS M6, mẫu máy DSLR EOS 77D cũng sở hữu công nghệ lấy nét nhanh Dual Pixel CMOS A), bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7 với cảm biến hình ảnh APS-C CMOS độ phân giải cao 24,2 triệu điểm ảnh.

Bộ ba máy ảnh Canon EOS sắp mở bán ở Việt Nam
Canon EOS 77D.

Không chỉ bắt nét nhanh, EOS 77D còn được trang bị cảm biến đo sáng RGB+IR 7560 điểm ảnh để nhận diện chính xác màu da và tập trung vào chủ thể là người bên trong khung hình, ngay cả khi có một vật thể nào đó đứng chắn phía trước người cần chụp.

Đại diện Canon cho biết EOS 77D là máy ảnh DSLR đầu tiên trong dòng EOS sử dụng Movie Digital IS, tính năng tận dụng cảm ứng con quay hồi chuyển để bù trừ cho tình trạng bị rung tay khi chụp và quay, thậm chí khi sử dụng ống kính thiếu cơ chế chống rung hình ảnh.

Là phiên bản phổ thông “entry-level” dành cho người mới chơi DSLR, EOS 800D có khả năng lấy nét tự động chỉ 0,03 giây ở chế độ Live View và có giao diện người dùng thân thiện hơn.

Bộ ba máy ảnh Canon EOS sắp mở bán ở Việt Nam
Canon EOS 800D.

Bên cạnh hỗ trợ chế độ chụp ảnh nhóm Group Photo, EOS 800D được trang bị màn hình LCD thể xoay và lật nghiêng 180 độ cho phép giúp người dùng linh động khi chụp selfie ở nhiều góc độ. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận