Camera hành trình thương hiệu MIO ra mắt thị trường Việt

Camera hành trình thương hiệu MIO ra mắt thị trường Việt

Camera hành trình thương hiệu MIO ra mắt thị trường Việt ảnh 1
Với phương châm chú trọng mang lại những trải nghiệm “Tất cả vì khách hàng”, dòng camera hành trình Mio MiVue 7 mới hỗ trợ GPS (Hệ thống định vị toàn cầu) qua WIFI là thiết bị mới nhất - không chỉ quay được video chất lượng rõ nét như mà còn có khả năng sao lưu video thời gian thực. Thiết bị hỗ trợ WIFI sẽ tự động sao lưu video sự kiện bằng cách tải lên điện thoại di động thông qua ứng dụng MiVue, cho phép người dùng truy cập video nhanh chóng và dễ dàng.

Ghi lại các cảnh quay video sáng và rõ nét vào ban đêm với chất lượng Full HD và khẩu độ lớn

Camera hành trình thương hiệu MIO ra mắt thị trường Việt ảnh 2
MiVue 792 tích hợp cảm biến CMOS rất ít nhạy sáng STARVIS chất lượng cao của Sony có độ nhạy bức xạ hồng ngoại gần, giúp tăng cường độ sáng cảnh quay video ban đêm. Ngoài ra, với công nghệ điều chỉnh hình ảnh độc quyền của Mio giúp các cảnh quay được tăng cường gấp bốn lần độ sáng ban đầu và giúp cải thiện đáng kể chất lượng hình ảnh. Đặc biệt, thiết bị còn quay được video chất lượng Full HD 1080p với tốc độ 60 FPS (khung hình/giây) giúp tạo ra các video sắc nét và rõ ràng.

Truyền file tự động cho phép bạn nhìn thấy trong thời gian thực hiện

Camera hành trình thương hiệu MIO ra mắt thị trường Việt ảnh 3
Với các loại camera hành trình khác, người dùng bắt buộc phải tháo thẻ nhớ khỏi thiết bị để truy cập video trên máy tính. Đây là quy trình mất thời gian và rườm rà có thể làm trầm trọng thêm tình huống vốn căng thẳng. Với dòng camera hành trình Mio MiVue 792 và MiVue 733 được hỗ trợ WIFI đã loại bỏ quy trình này bằng cách sao lưu video đã quay vào điện thoại trong thời gian thực.

Tính năng sao lưu tự động qua WIFI của Mio:

1. Sao lưu file trong thời gian thực hiện: Thiết bị sẽ sao lưu các video sự kiện ngay lập tức để không cảnh quay nào bị mất và bạn có thể dễ dàng truy cập chúng

2. Quay video không bị gián đoạn: Tiếp tục quay video trong khi thiết bị kết nối với điện thoại di động qua WIFI

3. Tối ưu hóa kích thước file truyền tải: Thiết bị được thiết lập để quay video sự kiện trong 20 giây (5 giây trước và 15 giây sau khi xảy ra sự cố) để đảm bảo tối ưu hóa kích thước file truyền tải

4. Tiếp tục tải về: Chỉ một cú nhấp, tiến trình tải về file video sẽ bắt đầu lại tại thời điểm đã dừng nếu bị gián đoạn.

5. Không làm gián đoạn cuộc gọi: Người dùng vẫn có thể trả lời cuộc gọi trên điện thoại của mình trong khi video đang được sao lưu

6. Hỗ trợ camera kép: Hỗ trợ sao lưu file video trên camera kép

Camera hành trình thương hiệu MIO ra mắt thị trường Việt ảnh 4
Các thiết bị dòng Mio MiVue 7 tương thích với camera sau MiVue A30 - vốn được trang bị cảm biến CMOS nhạy sáng cao của Sony, độ phân giải Full HD 1080p, khả năng quay góc rộng 130 độ, khẩu F1.8, và chế độ quay ban đêm.

Ngoài dòng MiVue 7, Mio còn tung ra thị trường sản phẩm camera hành trình dòng C mới nhất - MiVue C360. Được trang bị khẩu độ F1.8, khả năng quay video Full HD 1080P với tốc độ 30 FPS và cảm biến CMOS ít nhạy sáng của Sony với tầm quan sát bao quát.

Dòng sản phẩm camera hành trình MIO hiện có sẵn tại thị trường Việt Nam với giá 5.100.000 đồng cho MiVue 792, 3.380.000 đồng cho MiVue 733 và 2.786.000 đồng cho MiVue C360. Truy cập trang web của Mio để biết thêm thông tin:

Anh Vũ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận