Canon 1D X Mark II ra mắt thị trường Việt giá từ 129 triệu

Canon 1D X Mark II ra mắt thị trường Việt giá từ 129 triệu

Canon 1D X Mark II ra mắt thị trường Việt giá từ 129 triệu  - ảnh 1

Mặc dù có một số đặc điểm không bằng đối thủ Nikon D5 nhưng 1D X Mark II là sự nâng cấp kịp thời và đáng kể so với thế hệ trước, trong đó có tốc độ chụp liên tiếp nhanh hơn, cảm biến độ phân giải cao hơn, ISO lớn hơn, khả năng chống rung trong thân máy và đặc biệt quay video độ phân giải 4K.

1D X Mark II sử dụng cảm biến full-frame độ phân giải 20,2MP kết hợp cùng 2 bộ xử lý hình ảnh DIGIC 6+, cho độ nhạy sáng ISO tối đa lên tới 409.600. Hệ thống lấy nét 61 điểm (41 điểm dạng chữ thập), tốc độ chụp liên tiếp đạt 14fps và có thể lên tới 16fps khi khóa gương lật.

Màn hình của máy có kích cỡ 3,2 inch và độ phân giải 1.620.000 điểm ảnh. Màn hình này hỗ trợ cảm ứng, cho phép chọn điểm lấy nét khi chụp ở chế độ Live View.

Với việc bổ sung tính năng Dual Pixel CMOS AF (DAF), 1D X có thể tận dụng chế độ lấy nét theo pha trong chế độ Live View nhờ hệ thống lấy nét tự động cực nhanh và khả năng phát hiện các vật chuyển động hiệu quả mà không bị giới hạn về khẩu độ. Khi quay phim 4K, chiếc DSLR này cũng hỗ trợ EV-3 tại tất cả các điểm lấy nét hiệu quả trong vùng cảm ứng.

Với chức năng ghi hình 4K, người dùng có thể dễ dàng tách hình ảnh với độ phân giải khoảng 8,8MP dưới định dạng JPEG từ các thước hình đã được quay mà không cần phải kết nối máy tính.Tốc độ khung hình khi quay video 4K lên tới 60fps.

Canon 1D X Mark II ra mắt thị trường Việt giá từ 129 triệu  - ảnh 2

Canon 1D X Mark II ra mắt thị trường Việt giá từ 129 triệu  - ảnh 3

Canon 1D X Mark II ra mắt thị trường Việt giá từ 129 triệu  - ảnh 4
1D X Mark II có thiết kế không thay đổi nhiều so với phiên bản trước. Máy sở hữu lớp khung hợp kim magie cho độ bền cao, chống bụi, giọt nước nhỏ. Máy có tuổi thọ màn trập lên tới 400.000 lần, trang bị pin LP-E19 tăng 10% dung lượng so với thế hệ trước, hỗ trợ chức năng GPS và truyền dữ liệu không dây.

Chức năng tối ưu hoá ống kính Digital Lens Optimizer mới giờ đây có thể xử lý và tối ưu hoá ảnh RAW ngay trong máy thay vì xử lý ở khâu hậu sản xuất như khắc phục quang sai, sửa lỗi tối góc, khắc phục nhiễu xạ (lần đầu tiên xuất hiện trên dòng máy EOS).

Canon 1D X Mark II ra mắt thị trường Việt giá từ 129 triệu  - ảnh 5

Nhân dịp ra mắt, Canon cho phép đặt hàng 1D X Mark II với giá 129 triệu, tặng kèm thẻ CFast 2.0 trị giá 6 triệu cho những người mua đầu tiên. Giá chính thức của 1D X Mark II sẽ được Canon công bố vào 29/4 tới.

Gia Phong - Anh Tú

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận