Canon EOS 6D Mark II trang bị màn hình lật xoay đa hướng

Canon EOS 6D Mark II trang bị màn hình lật xoay đa hướng

Hôm 9/5, nguồn tin thân cận với Canon từng tiết lộ nhà sản xuất máy ảnh này đang chuẩn bị tung ra thị trường mẫu máy ảnh DSLR EOS 6D Mark II như là một bản nâng cấp từ mẫu EOS 6D đang có mặt trên thị trường. Sản phẩm tiếp nối mẫu máy ảnh full-frame Canon EOS 6D cũng được tiết lộ sẽ mang trên mình những cải tiến đáng chú ý.

Theo cập nhật mới nhất cũng từ nguồn tin thân cận với Canon, EOS 6D Mark II cũng sẽ ứng dụng thiết kế màn hình LCD lật xoay đa hướng nhằm mang lại cho người dùng nhiều lựa chọn góc máy đẹp, sáng tạo hơn mà không phải quá vất vả. Với thiết kế này, người dùng máy ảnh cũng có thể dễ dàng kiểm soát những shot hình tự sướng hoặc chụp nhóm bạn bè hoặc các thành viên trong gia đình hơn.

Tính đến thời điểm hiện tại, mẫu máy ảnh full-frame EOS 6D Mark II được cho rằng sẽ trang bị cảm biến 28MP, hệ thống lấy nét với 45 điểm AF trong đó tất cả đều hỗ trợ cross-type. Mẫu máy ảnh Canon 6D Mark II cũng sẽ hỗ trợ khả năng ghi hình 4K, khả năng xử lý hình ảnh siêu tốc nhờ bộ xử lý Digic 7 và cũng được đảm bảo lợi sáng ở mức ISO cao hơn người tiền nhiệm 6D.

Canon EOS 6D Mark II trang bị màn hình lật xoay đa hướng
Canon EOS 6D Mark II sẽ trang bị màn hình LCD lật xoay đa hướng.

Sản phẩm tiếp nối mẫu Canon EOS 6D cũng được tiết lộ sẽ ứng dụng công nghệ Dual-pixel, màn hình cảm ứng lật xoay đa góc độ, ghi hình HDR, Time Lapse, chống rung điện tử khi ghi hình. Canon EOS 6D Mark II cũng sẽ được tăng cường lên 2 khe cắm thẻ nhớ, kính ngắm độ phủ 100% kích thước khung hình và hỗ trợ nhiều chuẩn kết nối hơn mẫu EOS 6D. Tuy vậy, EOS 6D Mark II vẫn được khẳng định sẽ gọn nhẹ hơn người tiền nhiệm.

Nhiều khả năng mẫu máy ảnh Canon EOS 6D Mark II sẽ sớm được giới thiệu trong tháng 7. Tuy nhiên, giới đam mê nhiếp ảnh vẫn tỏ ra bán tín bán nghi vì hiện cũng có luồng thông tin cho rằng Canon sẽ giới thiệu EOS 6D Mark II và cả mẫu DSLR Rebel SL2 như là bản nâng cấp từ mẫu Rebel SL vào tháng 9/2017.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận