Canon EOS R5C và Canon AMLOS đạt Giải thưởng Sáng tạo CES 2023

Canon EOS R5C và Canon AMLOS đạt Giải thưởng Sáng tạo CES 2023

canon-wants-to-reinvent-filmmaki.jpeg

Tại CES 2023, Canon là một trong những thương hiệu được những người yêu nhiếp ảnh mong đợi. Và Canon đã không gây thất vọng với 2 sản phẩm được vinh danh Giải thưởng Sáng tạo CES 2023 (Innovation Awards).

Canon AMLOS

Hạng mục: Phần mềm & Ứng dụng di động

tong_hop_giai_thuong_sang_tao_ces_2023__innovation_awards__cua_canon_tai_ces_2023_1.jpeg (198 KB)

Canon AMLOS là một giải pháp phần mềm hội họp kết hợp có thể khai thác sức mạnh của công nghệ xử lý hình ảnh của Canon đang được thiết kế để giúp tạo ra trải nghiệm làm việc kết hợp phong phú. AMLOS cho phép mọi người cùng tham gia vào các cuộc họp trực tuyến, mang lại trải nghiệm trực quan với điều khiển cử chỉ tay để zoom in/zoom out, chụp ảnh màn hình nhanh.

Chẳng hạn như khi giáo viên đang hướng dẫn bài tập trên bảng trắng nhưng với khung hình quá rộng, đường viền bảng sẽ xác định bảng trắng đó với AMLOS để biến khu vực đó thành khung hình vuông, dễ nhìn hơn.

Một trong những tính năng thú vị nhất của AMLOS là ‘bóng mờ’ để che đi một người đang đứng trước bảng trắng để người xem không bị chắn tầm nhìn.

Canon EOS R5C

Hạng mục: Ảnh kỹ thuật số & Nhiếp ảnh

mea-canon-eos-r5-c.jpeg (97 KB)

Canon EOS R5C là một mẫu máy ảnh nhỏ gọn, nhẹ nhàng cùng nhiều định dạng video và tính năng từ dòng Cinema EOS kết hợp với khả năng chụp ảnh của EOS R5 trong một thân máy được thiết kế đẹp mắt.

tong_hop_giai_thuong_sang_tao_ces_2023__innovation_awards__cua_canon_tai_ces_2023_2.jpeg (619 KB)

Máy vẫn sẽ có cảm biến 45MP CMOS với công nghệ lấy nét dual pixel autofocus, chụp liên tục 12fps với màn trập cơ và 20fps màn trập điện tử. Đặc biệt, EOS R5C có khả năng quay không giới hạn thời gian ở độ phân giải 8K60p sử dụng Cinema RAW Light chỉ có trên dòng Cinema EOS, dữ liệu 12 bit. Ngoài ra R5C còn có khả năng quay 8K HDR ở định dạng HLG, PQ (R5 thì chỉ hỗ trợ PQ), profile Canon Log 3 Gamma, xuất Prores RAW độ phân giải 8K30p thông qua HDMI.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận