Canon phát triển EOS R5: bản hoàn thiện của EOS R, ổn định thân máy, quay 8K

Canon phát triển EOS R5: bản hoàn thiện của EOS R, ổn định thân máy, quay 8K

Canon phát triển EOS R5: bản hoàn thiện của EOS R, ổn định thân máy, quay 8K ảnh 1
Canon đã tiết lộ chiếc máy ảnh EOS R thế hệ tiếp theo mang tên R5 để bổ sung những thiếu xót lớn nhất trên EOS R đã ra mắt cách đây 2 năm. Những thiếu xót này có thể kể đến như không có ổn định hình ảnh trong thân máy, tốc độ chụp chậm (5fps với tự động lấy nét liên tục) và quay video 4K không full cảm biến trong khi đối thủ lại được trang bị đầy đủ.
Canon phát triển EOS R5: bản hoàn thiện của EOS R, ổn định thân máy, quay 8K ảnh 2

EOS R5 sẽ khắc phục điều đó với những trang bị:

Đầu tiên, máy có thể chụp tối đa 12fps với màn trập cơ và 20fps với màn trập điện tử. Canon cho biết chiếc máy này có khả năng chụp các vận động viên và các vật thể chuyển động nhanh, có lẽ ám chỉ đến Olympic 2020.

Nó có ổn định hình ảnh trong thân máy (IBIS) vì vậy có thể chụp trong điều kiện ánh sáng yếu với ống kính tele cũng như quay video mượt mà hơn. Mặc dù Canon không nói chống rung bao nhiêu stop nhưng ít nhất là 5.

Trong khi EOS R không thể quay vidoe 4K full cảm biến, R5 có thể quay video 8K cũng như khả năng trích xuất hình ảnh tĩnh có độ phân giải cao 33MP từ các cảnh quay video và xử lý video 8K thành 4K.

Máy có 2 khe thẻ nhớ cho phép bạn thực hiện sao lưu ngay lập tức hoặc đơn giản là mở rộng dung lượng lưu trữ cho những chuyến đi dài.

Bên cạnh chiếc máy ảnh EOS R5, Canon cũng nhá hàng 9 ống kính RF sẽ ra mắt vào cuối năm nay bao gồm RF 100-500mm F4.5-7.1 L IS USM, Extender RF 1.4x và Extender RF 2x. Ba ống kính khác và R5 sẽ được giới thiệu chi tiết hơn tại triển lãm máy ảnh CP+ tại Nhật Bản bắt đầu từ ngày 27 tháng 2.

Theo Thenextweb

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận