Đây có thể là GoPro HERO5, ra mắt vào tháng sau.

Đây có thể là GoPro HERO5, ra mắt vào tháng sau.

Anh chàng Konrad Iturbe đã khám phá file APK của ứng dụng GoPro trên Android và phát hiện đoạn video tên là “add_camera_hero5.mp4.” Đoạn video này cho thấy một thiết bị hoàn toàn mới, giao diện mới, thiết kế mới và đây được cho là chiếc GoPro HERO5. Dựa vào đoạn video trên, chúng ta có thể thấy được một số điểm quan trọng như thiết kế máy tròn trịa hơn, giao diện phần mềm đơn giản hơn, đẹp hơn, gọn gàng hơn. Toàn bộ mặt sau là một màn hình LCD cảm ứng, không còn cổng BUS để kết nối các thiết bị ngoại vi như trước đây.


Đoạn video mà Konrad tìm được​

Câu hỏi đặt ra ở đây là:
  • Thiết bị này có hỗ trợ chống nước không cần housing?
  • Máy có quay được 4K 60fps như các tin rò rỉ trước đây?
  • Thiết bị này có tính năng/khả năng gì đặc biệt để tạo sự cạnh tranh cho HERO5
Screen Shot 2016-08-05 at 8.58.25 AM.png
Mình có dùng GoPro HERO4 Black một thiết bị thực sự tuyệt vời để ghi lại những pha hành động mạo hiểm, những hoạt động, những khoảnh khắc thường ngày,... Tuy nhiên các tình huống hữu dụng của GoPro khá ít và có thể điều này khiến cho hãng máy ảnh Mỹ này gặp rắc rồi về việc kinh doanh. Chúng ta đèu biết GoPro đang gặp nhiều rắc rối về tài chính khi doanh số Gopro HERO không thực sự tốt, thậm chí chiếc HERO4 Session đã phải giảm 50% giá. Xem thêm tại ĐÂY.


Theo nguồn tin mà mình nhận được, thiết bị này sẽ ra mắt vào tháng sau, vào khoảng thời điểm ra mắt iPhone 7. Điều này cho thấy GoPro đã hướng đến dịp mua sắm cuối năm nay và chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng một chiếc Actioncam mạnh mẽ để đi trượt tuyết, những chuyến đi chơi,...
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận