Fujifilm sắp ra mắt máy ảnh mirrorless X-A10

Fujifilm sắp ra mắt máy ảnh mirrorless X-A10

Như PC World Vietnam từng thông tin, dòng sản phẩm máy ảnh không gương lật X-A Series được Fujifilm chính thức khai sinh hồi năm 2013 với sản phẩm đầu tiên là mẫu Fujifilm X-A1 khá hot tại thời điểm ra mắt vì được tích hợp cả kết nối Wi-Fi.

Mới đây, nguồn tin thân cận với Fujifilm vừa tiết lộ hãng máy ảnh này đã chính thức đăng ký một sản phẩm mới cũng thuộc dòng máy ảnh X-A Series. Cũng theo cập nhật, sản phẩm mới sẽ mang tên X-A10 và đương nhiên cũng hỗ trợ kết nối Wi-Fi tựa như các sản phẩm đàn anh. Tuy nhiên, đáng chú ý là Fujifilm X-A10 sẽ có giá bán thấp hơn chiếc Fujifilm X-A3 hiện đang được bán ở tầm giá 600 USD.

Fujifilm sắp ra mắt máy ảnh mirrorless X-A10
Fujifilm X-A10 được cho là sẽ có giá bán thấp hơn chiếc X-A3.

Trước những chi tiết rò rỉ này, có thể nhận thấy chiếc máy ảnh không gương lật Fujifilm X-A10 nhiều khả năng cũng sẽ được xếp dưới mẫu Fujifilm X-A3 một bậc. Được biết, Fujifilm X-A3 trang bị cảm biến APS 24MP hỗ trợ dải nhạy sáng từ ISO 200 đến ISO 6.400 (có thể mở rộng thêm đến ISO 100 hoặc tối đa 25.600 khi cần). Mẫu máy ảnh mirrorless thế hệ mới của Fujifilm trang bị hệ thống lấy nét với 49 điểm AF (single mode) song không hỗ trợ lấy nét tương phản như những đàn anh cao cấp. Theo Fujifilm, X-A3 cũng hỗ trợ tính năng theo dõi chủ thể chuyển động, song lượng điểm AF ở chế độ này chỉ giới hạn ở mức 77 điểm.

Fujifilm X-A3 hỗ trợ các chế độ mô phỏng phim, khả năng ghi hình Full HD tốc độ tối đa 60 khung hình/giây, Wi-Fi tích hợp và cũng hỗ trợ tương tác trực quan qua màn hình cảm ứng. Hiện tại, Fujifilm X-A3 được bán kèm bộ kit ống kính Fujifilm XC 16-50 OIS II.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận