Trong buổi gặp gỡ báo chí đầu năm 2019, Fujifilm Việt Nam đã có những chia sẻ về định hướng phát triển của hãng trong năm nay và các năm tiếp theo. Với hơn 80 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hình ảnh, mối quan tâm của Fujifilm thiên về chất lượng ảnh hơn là cạnh tranh về doanh số. Một trong những giá trị cốt lõi mà Fujifilm mang đến cho khách hàng là màu sắc đặc trưng, rất cuốn hút và khác biệt, được gọi là "Sắc màu của kí ức". Công nghệ ống kính cũng là một trong ưu thế của Fujifilm vốn được sử dụng trong lĩnh vực điện ảnh trong hơn 70 năm. Để có được độ phân giải cao, giảm thiểu tối đa hiện tượng quang sai, hình ảnh sắc nét từ tâm đến rìa ảnh thì kĩ thuật lắp ghép, gia công đòi hỏi sự chính xác, năng lực thiết kế quang học cao và bí quyết được tích lũy lâu năm là những yếu tố mang tính quyết định.

Về phân khúc người dùng, Fujifilm Việt Nam chia khách hàng thành 5 nhóm:
- Nhóm chụp ảnh thể thao, ảnh cưới, điện ảnh: Fujifilm X-H1
- Nhóm nhiếp ảnh đường phố: X-Pro2, X-E3, X100F
- Nhóm nhiếp ảnh thương mại: GFX 50S, 50R
- Nhóm du lịch và phong cảnh: X-T20, X-T3, X-T100
- Nhóm nhiếp ảnh thường ngày: X-A5
Những chiếc máy ảnh trên chỉ đại diện cho từng dòng lớn và nhóm khách hàng mà Fujifilm Việt Nam hướng đến sẽ đều có các dòng máy tương ứng phục vụ tối đa nhu cầu. Theo Fujifilm Việt Nam, doanh số trong năm 2018 của dòng máy ảnh X-T100 và X-A5 cao nhất, chứng tỏ người dùng rất thích sử dụng máy ảnh Fujifilm để chụp du lịch, phong cảnh, cũng như nhóm khách hàng trẻ thích thiết kế nhiều màu sắc, sang trọng của máy ảnh Fujifilm.

Nhằm mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người dùng, Fujifilm tìm kiếm và kí kết với các đối tác chiến lược có năng lực dịch vụ tốt, uy tín và tôn trọng các cam kết để gắn bó và cùng phát triển lâu dài. Đồng thời ủy thác chuỗi Fujfilm Brandshop cho các đối tác chiến lược vận hành và khai thác để tiếp cận tốt hơn người dùng trên cả nước. Điểm lại các brandshop đã ra mắt người dùng có thể kể đến Fujifilm Brandshop đầu tiên được ra đời vào năm 2016 ở Bitexco Q.1, Tp.HCM. Fujifilm Brandshop thứ hai khánh thành vào tháng 10 năm 2017 ở Vivo City Q.7, TP.HCM. Fujifilm Brandshop thứ ba ở Aeon Mall Q. Bình Tân, TP.HCM và thứ tư ở Hàng Khay Hà Nội đều được ra đời vào tháng 11 năm 2018. Fujifilm Brandshop thứ năm ở Đà Nẵng vào tháng 12 năm 2018 và dự kiến Fujifilm Brandshop thứ sáu sẽ ra đời vào tháng 2 năm nay.
Fujifilm Việt Nam không quên trách nhiệm đối với cộng đồng, hãng đã đầu tư cho các hoạt động nhiếp ảnh cộng đồng thông qua các buổi hội thảo, offline về nhiếp ảnh với sự tham gia của các nhiếp ảnh gia nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau, để chia sẻ các bí quyết và kĩ năng về nhiếp ảnh. Fujifilm còn cam kết tổ chức sự kiện thường niên là FUJIFAIR như một sân chơi để khách hàng có thể đến trải nghiệm nhiều hoạt động khác nhau về nhiếp ảnh cũng như trải nghiệm tất cả các sản phẩm mấy chụp ảnh và ống kính của Fujifilm. Bên cạnh đó Fujifilm còn tổ chức các cuộc thi nhiếp ảnh online theo chủ đề và PhotoTalk là cuộc thi thường niên được tổ chức bởi Fujifilm. Fujifilm còn có các chương trình thiện nguyện dành cho cộng đồng như đóng góp cho trẻ em bị bệnh tim năm vừa qua, cùng với việc tổ chức các chuyến đi thăm nhà trẻ mồ côi.
Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống
Nguồn tin: nghenhinvietnam.vn
Tham gia bình luận