Fujifilm X-A3 chính thức ra mắt

Fujifilm X-A3 chính thức ra mắt

Sau nhiều đồn thổi, Fujifilm cuối cùng đã chính thức ra mắt chiếc máy ảnh mirrorless X-A3 như là một sản phẩm tiếp nối mẫu X-A2 mà hãng này từng giới thiệu. So với người tiền nhiệm, chiếc Fujifilm X-A3 cũng có thiết kế mang phong cách hoài cổ với bộ cánh tông màu bạc chủ đạo.

Vì là một sản phẩm được thiết kế cho người dùng mới làm quen với máy ảnh, Fujifilm X-A3 cũng có thiết kế đơn giản, dễ dùng và đặc biệt là cũng có nhiều bộ cánh sử dụng kết hợp những tông màu tươi trẻ. Đáng chú ý là Fujifilm X-A3 vẫn thừa hưởng thiết kế màn hình lật ngược 180 độ thích hợp cho người dùng yêu thích thể loại ảnh tự sướng hoặc khi cần chụp tự động có đủ mặt thành viên trong gia đình.

Fujifilm X-A3 cũng trang bị cảm biến APS-C 24MP hỗ trợ dải nhạy sáng từ ISO 200 đến ISO 6.400 (có thể mở rộng thêm đến ISO 100 hoặc tối đa 25.600 khi cần). Mẫu máy ảnh mirrorless thế hệ mới của Fujifilm trang bị hệ thống lấy nét với 49 điểm AF (single mode) song không hỗ trợ lấy nét tương phản như những đàn anh cao cấp. Theo Fujifilm, X-A3 cũng hỗ trợ tính năng theo dõi chủ thể chuyển động, song lượng điểm AF ở chế độ này chỉ giới hạn ở mức 77 điểm.

Lẽ đương nhiên là Fujifilm X-A3 cũng hỗ trợ các chế độ mô phỏng phim, khả năng ghi hình Full HD tốc độ tối đa 60 khung hình/giây, Wi-Fi tích hợp và cũng hỗ trợ tương tác trực quan qua màn hình cảm ứng. Hiện tại, Fujifilm X-A3 được bán kèm bộ kit ống kính Fujifilm XC 16-50 OIS II với mức giá 599 USD.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua một số hình ảnh mẫu máy ảnh không gương lật chuyên selfie Fujifilm X-A3 vừa ra mắt ngay sau đây:

Fujifilm X-A3 chính thức ra mắt
Fujifilm X-A3 chính thức ra mắt
Fujifilm X-A3 chính thức ra mắt
Fujifilm X-A3 chính thức ra mắt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận