Fujifilm X-A3 chưa ra mắt đã lộ diện

Fujifilm X-A3 chưa ra mắt đã lộ diện

Fujifilm X-A2 là mẫu máy ảnh mirrorless được thiết kế hướng đến nhóm khách hàng cần một chiếc máy ảnh gọn nhẹ, đa năng để ghi lại những kỷ niệm gia đình mà không phải đầu tư qua nhiều như X-Pro2 hay X-T2.

Tính đến thời điểm này, Fujifilm X-A2 đã được hơn một năm tuổi đời và nguồn tin thân cận với hãng máy ảnh Nhật Bản mới đây cũng tiết lộ rằng sản phẩm tiếp nối đang chuẩn bị chào sân. Cũng theo cập nhật, Fujifilm X-A3 sản phẩm tiếp nối mẫu máy ảnh mirrorless Fujifilm X-A2 cơ bản không có nhiều khác biệt so với người anh em về mặt thiết kế. Hình ảnh rò rỉ mới nhất cũng cho thấy Fujifilm X-A3 cũng mang phong cách phổ thông, hướng đến người dùng yêu thích “ngắm – chụp”.

Fujifilm X-A3 chưa ra mắt đã lộ diện
Dung mạo của chiếc máy ảnh Fujifilm X-A3.

Về phương diện phần cứng, Fujifilm X-A3 được cho là sẽ trang bị cảm biến APS-C 24,3MP, màn hình cảm ứng kích thước 3 inch, khả năng ghi hình Full HD, kết nối Wi-Fi tích hợp và cũng có thiết kế màn hình lật ngược về phía trước 180 độ phù hợp cho nhu cầu chụp ảnh tự sướng hoặc khi cần chụp cả gia đình tự động. Fujifilm X-A3 cũng sẽ được tích hợp 11 chế độ mô phỏng phim, 10 bộ lọc sáng tạo và thời lượng pin cũng dư thừa cho hơn 400 tấm ảnh.

Được biết, Fujifilm X-A2 tại thị trường Việt Nam có giá tầm 10,5 triệu đồng cho bộ kit thân máy và ống kính 16-50. Mẫu máy ảnh không gương lật ống kính rời này cũng trang bị cảm biến APS-C độ phân giải 16,3MP, dải ISO từ 100 – 25600, ngàm ống kính Fujifilm X, màn hình 3 inch lật ngược hỗ trợ selfie, tốc độ chụp 1/4000 giây, flash cóc tích hợp, khả năng chụp liên tục 5 khung hình/giây, ghi hình Full HD 30p, pin tích hợp cho thời lượng chụp tầm 410 tấm.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận