Gặp gỡ KIRA: Cánh tay Robot được Microsoft sử dụng để quay video quảng cáo Surface Studio

Gặp gỡ KIRA: Cánh tay Robot được Microsoft sử dụng để quay video quảng cáo Surface Studio

Để tạo ra các ảnh quay ấn tượng và độ chính xác cao, Microsoft đã sử dụng cánh tay Robot tên KIRA để quay video quảng cáo cho chiếc máy tính đặc biệt Surface Studio. Nhờ được lập trình sẵn, cánh tay nay có thể di chuyển máy quay để thực hiện chính xác những gì mà nhà làm phim muốn với độ chính xác cao hơn lia máy bằng tay rất nhiều.

Trước hết, chúng ta sẽ cùng xem lại video ra mắt Surface Studio ấn tượng của Microsoft:


KIRA.jpg
Đây là KIRA và máy quay RED
Được sản xuất bởi Motorized Precision, KIRA là cánh tay Robot có thể gánh được hệ thống thiết bị nặng lên đến 18kg và đưa khối thiết bị này di chuyển khoảng cách 1m chỉ trong 0.5 giây. Tất cả đường đi, hướng di chuyển, tốc độ của KIRA đều được lập trình sẵn trên máy tính. Với những đặc tính đó, KIRA được dùng để quay rất nhiều video quảng cáo sản phẩm cho các thương hiệu nổi tiếng. Để quay video trên, KIRA điều khiển hệ thống máy quay RED Epic Dragon và ống kính Cine Canon 15.5-47mm.

Video giới thiệu KIRA:


Những hình ảnh hậu trường trong buổi quay video của Microsoft:

Microsoft_Surface_Kira_Sean_Brown_Xbox.jpgMicrosoft_Surface_Kira_Set.jpgMicrosoft_Surface_Studio_Kira_Actress.jpgMicrosoft_Surface_Studio_Kira_Back.jpgMicrosoft_Surface_Studio_Kira_MP_Studio.jpg

Theo Premium Beat
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận