Godox sẽ ra đèn flash đầu tròn để cạnh tranh với Profoto A1

Godox sẽ ra đèn flash đầu tròn để cạnh tranh với Profoto A1

Godox sẽ ra đèn flash đầu tròn để cạnh tranh với Profoto A1 ảnh 1
Năm ngoái, Profoto ra mắt chiếc đèn A1 mà hãng cho là có chất lượng của đèn studio với thân hình rất nhỏ gọn. Sản phẩm làm được điều này vì có công suất lớn, thời gian hồi nhanh và đặc biệt là đầu đèn tròn, tỏa được ánh sáng tốt hơn những đèn đầu vuông.

Mới đây, Godox đã học tập ý tưởng này và sẽ ra mắt một chiếc đèn đầu tròn vào năm sau. Đến tới Photokina, hãng đã đem tới một vài thiết kế mẫu cùng những phụ kiện gắn kèm không khác gì chiếc Profoto A1.

Đèn sẽ có khả năng zoom ánh sáng từ 24-105mm, tức rộng hơn khoảng 14mm so với khả năng zoom 32-105mm của A1.

Godox sẽ ra đèn flash đầu tròn để cạnh tranh với Profoto A1 ảnh 2
Theo lời hứa hẹn của Godox thì sản phẩm của họ sẽ có công suất thậm chí còn cao hơn cả Profoto A1. Đầu đèn có kích thước bằng với chiếc AD200, nên người dùng có thể gắn phụ kiện của sản phẩm này chung với nhau:
Godox sẽ ra đèn flash đầu tròn để cạnh tranh với Profoto A1 ảnh 3
Godox sẽ ra đèn flash đầu tròn để cạnh tranh với Profoto A1 ảnh 4
Đèn sẽ sử dụng pin Panasonic 18650 để cho tốc độ hồi 1,2 giây ở công suất cao nhất. Godox cho biết bản mẫu tại Photokina vẫn chưa có thiết kế mới nhất, hãng sẽ sử dụng một màn hình có kích thước lớn hơn cũng như thiết kế chung hiện đại hơn.
Godox sẽ ra đèn flash đầu tròn để cạnh tranh với Profoto A1 ảnh 5
Chiếc Profoto A1 với giá bán 995 USD
Godox cho biết sẽ gấp rút hoàn thiện sản phẩm vào tháng 10 năm nay, và sẽ bán ra sớm nhất vào tháng 1 năm 2019. Giống với đa phần các sản phẩm có mặt tại Photokina thì chiếc đèn này vẫn chưa có giá bán dự kiến.

Theo Petapixel

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận