Khám phá khu camera và quay phim tại Sony Store đầu tiên ở Việt Nam

Khám phá khu camera và quay phim tại Sony Store đầu tiên ở Việt Nam

Đến với khu vực trưng bày concept Camera và Quay phim tại Sony Store đầu tiên ở Việt Nam, khách hàng tham quan sẽ có cơ hội được trải nghiệm "trên tay" đúng nghĩa hàng loạt các thiết bị quay chụp, đa dạng mẫu mã và đáp ứng nhu cầu từ không chuyên đến chuyên nghiệp. Từ các dòng máy compact nhỏ gọn cho đến cả các thiết bị tiên tiến thuộc phân khúc cao cấp như Sony A7SIII, A7RM4 cũng được trưng bày.

nghenhinvietnam_goc_camera_sony_store_H1

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên kĩ thuật kinh nghiệm luôn túc trực, tư vấn và chia sẻ thông tin, cách sử dụng các thiết bị khi người dùng quan tâm cũng như các chương trình khuyến mãi nếu có dành cho các sản phẩm.

nghenhinvietnam_goc_camera_sony_store_H5

Không chỉ trưng bày các "body" dòng máy ảnh, máy quay vlog, người dùng cũng có thể tham khảo loạt các ống kính phù hợp cho thiết bị của mình, kể cả dòng ống kính G-Master huyền thoại luôn được đông đảo các nhiếp ảnh gia cũng như các nhà sáng tạo nội dung, editor yêu thích.

nghenhinvietnam_goc_camera_sony_store_H2

Đặc biệt thời đại mà hầu hết mọi người đều đam mê quay vlog thì không thể nào không quan tâm đến các dòng máy dành cho các vloger cũng như livestreamer với thiết kế nhỏ gọn như Sony ZV-E10, ZV-IF dễ cầm nắm cũng như set-up góc quay dễ dàng mọi lúc mọi nơi, nhất là phái nữ hay dân chuyên quay thì sẽ lưu tâm đến dòng máy FX30 - thành viên giá rẻ nhất của dòng máy ảnh FX Cinema.

Chiếc Sony FX30 thừa hưởng các thông số từ FX3 nhưng thay cảm biến full-frame bằng bản APS-C. Sony FX30 có khả năng ghi hình đến độ phân giải 4K60p (3.840 × 2.160). Độ phân giải 4K này được lấy mẫu từ khu vực 6K của cảm biến EXMOR R CMOS mới được phát triển để có hình ảnh 4K sắc nét hơn. Máy cũng hỗ trợ quay 4K120p và Full HD đến 240p.

nghenhinvietnam_goc_camera_sony_store_H3

nghenhinvietnam_goc_camera_sony_store_H4

nghenhinvietnam_goc_camera_sony_store_H4

Trên tay và trải nghiệm thực tế các "anh tài" nhiếp ảnh chuyên nghiệp Sony A7 RIV, A7 RIV, A7C v.v.... cùng các ống kính tối ưu cho chân dung như FE 85mm GM F1.4 và đặc biệt sự trở lại của biểu tượng FE 24-70mm F2.8 GM II, kết hợp hiệu suất AF và hệ thống quang học tiên tiến vào một thiết kế zoom tiện lợi, gọn nhẹ, đem lại sự linh hoạt tối đa dù chụp ảnh tĩnh hay quay phim.

nghenhinvietnam_goc_quayphim_sony_store_H1

nghenhinvietnam_goc_quayphim_sony_storeH2

Đặc biệt tại khu vực Quay Phim, khách tham quan trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm quay chụp chuyên nghiệp từ Sony như FX3, FX30 trong không gian đậm chất điện ảnh. Tại góc quay phim chuyên nghiệp, Sony cũng hợp tác cùng thương hiệu Piaggio để trưng bày dòng sản phẩm Vespa GTS 125 dành cho các tín đồ của dòng xe cao cấp này, xây dựng một góc quay chụp độc đáo dành cho người tiêu dùng tham quan.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận