Leica ra mắt D-Lux 7 bản đặc biệt “A BATHING APE x STASH”, giá 54 triệu đồng

Leica ra mắt D-Lux 7 bản đặc biệt “A BATHING APE x STASH”, giá 54 triệu đồng

Leica ra mắt D-Lux 7 bản đặc biệt “A BATHING APE x STASH”, giá 54 triệu đồng ảnh 1 Phiên bản lần này được phát triển trên mẫu Leica D-Lux 7 tiêu chuẩn, do Leica, thương hiệu thời trang đường phố BAPE và nghệ sĩ graffiti người Mỹ STASH (hay còn gọi là Josh Franklin) hợp tác sáng tạo. Máy có lớp vỏ ngoài màu đen kết hợp cùng họa tiết ABC CAMO đặc trưng của BAPE. Trên đỉnh có lô-gô của BAPE và bên phải có thêm chữ ký graffiti của nghệ sĩ STASH. Ngoài ra còn có phiên bản màu bạc do BAPE bán độc quyền. Phụ kiện bao gồm dây đeo, túi đựng máy ảnh được thiết kế đặc biệt và nắp ống kính tự động có thể đóng mở bằng cách xoay ống kính.

Leica ra mắt D-Lux 7 bản đặc biệt “A BATHING APE x STASH”, giá 54 triệu đồng ảnh 2

Leica ra mắt D-Lux 7 bản đặc biệt “A BATHING APE x STASH”, giá 54 triệu đồng ảnh 3

Leica ra mắt D-Lux 7 bản đặc biệt “A BATHING APE x STASH”, giá 54 triệu đồng ảnh 4 Leica cho biết sự kết hợp này gói gọn tinh thần trẻ trung, phong cách đường phố thành thị Tokyo với các thiết kế đương đại. Từ đô thị Châu Á, Leica hướng đến đô thị New York nơi có nhiều nghệ sĩ đường phố, mở đường cho một thể loại graffiti mới được thực hiện ẩn danh trên các đường hầm tàu điện ngầm sang ra mắt công chúng.

Leica ra mắt D-Lux 7 bản đặc biệt “A BATHING APE x STASH”, giá 54 triệu đồng ảnh 5

Leica ra mắt D-Lux 7 bản đặc biệt “A BATHING APE x STASH”, giá 54 triệu đồng ảnh 6

Leica ra mắt D-Lux 7 bản đặc biệt “A BATHING APE x STASH”, giá 54 triệu đồng ảnh 7

Leica ra mắt D-Lux 7 bản đặc biệt “A BATHING APE x STASH”, giá 54 triệu đồng ảnh 8 Thông số phần cứng của máy không khác biệt với mẫu tiêu chuẩn, vẫn sử dụng cảm biến M43 17MP với ống kính 24-75mm F1.7-2.8 có chống rung quang học. Khả năng quay video 4K30fps hoặc 1080p60FPS. Leica không nói rõ số lượng chính xác của phiên bản này nhưng chắc chắn nó sẽ không có nhiều. Mức giá vào khoảng 1895 USD (khoảng 54,3 triệu đồng). Theo Zaeke

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận