Lensbaby giới thiệu ống kính mắt cá cho GoPro

Lensbaby giới thiệu ống kính mắt cá cho GoPro

Nếu cảm thấy chán với thiết kế ống kính tiêu cự cố định mà GoPro trang bị cho các sản phẩm camera hành động của hãng này, người dùng có thể tậu cho mình phụ kiện ống kính mắt cá Circular 180+ do Lensbaby giới thiệu.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Lensbaby Circular 180+ cũng như bất kỳ món phụ kiện gắn thêm nào mà hãng này từng giới thiệu đều có thể dễ dàng kết hợp với phụ kiện chống nước dùng cho camera hành động GoPro. Lẽ đương nhiên là Lensbaby Circular 180+ cũng sẽ có khả năng chống thấm nước khi người dùng muốn gắn cố định phụ kiện này vào phụ kiện mà GoPro thiết kế cho những chiếc camera hành động của hãng.

Nhà sản xuất đảm bảo Lensbaby Circular 180+ cũng có khả năng chống thấm nước ở độ sâu lên đến 3m. Đúng như tên gọi của mình, Lensbaby Circular 180+ giúp mang lại hiệu ứng mắt cá (góc nhìn lên đến 185 độ) với hình ảnh được đảm bảo rõ nét từ trong ra ngoài.

Được biết, Lensbaby Circular 180+ tương thích tốt với các hầu hết camera hành động hiện tại của GoPro, từ Hero 3, Hero 3+ cho đến Hero 4 Black/Silver.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua video quảng cáo sản phẩm ngay sau đây để có một cái nhìn rõ hơn về phụ kiện này.


 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận