Lộ ảnh camera hành động Olympus

Lộ ảnh camera hành động Olympus

Olympus gần đây được cho là đang âm thầm lấn sân sang cả thị trường camera hành động nhằm mở ra một hướng đi mới cho dòng máy ảnh compact của hãng. Theo Digicame-info bằng chứng cho việc Olympus đang lặng lẽ thiết kế camera hành động là hình ảnh một chiếc camera với logo đặc trưng của hãng nhưng trông rất hầm hố không kém những sản phẩm của dòng máy ảnh siêu bền từng giới thiệu.

Theo một số ý kiến nhận xét, hình ảnh được cho là của chiếc camera hành động của Olympus khiến người dùng có thể liên tưởng đến những chiếc máy ảnh compact siêu bền TG-4 và TG-850 duy chỉ có điều là cách mà sản phẩm mới bố trí ống kính hoàn toàn khác biệt. Đáng chú ý là chiếc camera này trang bị đến 2 ống kính thay vì chỉ một như hầu hết camera hàn động hiện có trên thị trường.

Lộ ảnh camera hành động Olympus
Hình ảnh được cho là chiếc camera hành động siêu bền của Olympus.

Tiếc là tại thời điểm này, các đặc tả kỹ thuật rò rỉ của chiếc camera hành động từ Olympus vẫn còn là những ẩn số. Tuy nhiên, cũng có luồng thông tin chuyên cung cấp thông tin rò rỉ về các thiết bị hình ảnh khẳng định rằng chiếc camera hành động của Olympus sẽ tương thích tốt với các phụ kiện do GoPro sản xuất.

Mới hôm 6/5, Xiaomi từng ra mắt chiếc camera hành động Yi 2khá ấn tượng vì sở hữu cấu hình ngang ngửa mẫu camera hành động GoPro Hero 4. Đáng chú ý nhất chính là Xiaomi Yi 2 có khả năng ghi hình 4K tốc độ tối đa đạt mức 120 khung hình/giây, ống kính 7 thành phần thấu kính độ mở f/2.8, cảm biến Sony Exmor IMX206, pin sạc dung lượng 1.400mAh hứa hẹn cho thời gian ghi hình 4K (30 khung hình/giây) đạt mức 110 phút.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận