Nikon âm thầm phát triển máy ảnh mirrorless cao cấp

Nikon âm thầm phát triển máy ảnh mirrorless cao cấp

Có vẻ như Nikon vẫn còn rất mặn mà với mảng máy ảnh compact cao cấp mặc dù gặp không ít khó khăn trước những đối thủ cạnh tranh. Theo nguồn tin thân cận với hãng này tiết lộ, Nikon vẫn đang âm thầm phát triển một mẫu máy ảnh mirrorless cao cấp với hiệu năng hứa hẹn đủ sức đánh bật những sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường.

Nikon âm thầm phát triển máy ảnh mirrorless cao cấp
Nikon vẫn chưa từ bỏ mảng máy ảnh compact cao cấp.

Tiếc là hiện tại thông tin về chiếc máy ảnh mirrorless thế hệ mới của Nikon vẫn còn là những ẩn số. Theo giới quan sát, Nikon nhiều khả năng sẽ chọn trang bị cho sản phẩm mới cảm biến full-frame. Được biết, ngày 23/7/2017 tới đây sẽ là thời điểm đánh dấu kỷ niệm 100 năm Nikon. Làng máy ảnh dạo gần đây cũng râm ran thông tin nhà sản xuất máy ảnh này sẽ tung ra thị trường cả mẫu DSLR D820 trang bị cảm biến có độ phân giải 46,5MP.

Sản phẩm tiếp nối mẫu máy ảnh full-frame D810 cũng được tiết lộ sẽ trang bị hệ thống lấy nét từ người anh em Nikon D5. Nikon D820 cũng được hứa hẹn sẽ hỗ trợ dải nhạy sáng tốt hơn hẳn người anh em D810, màn hình chỉnh nghiêng tựa mẫu D750 và D500.

Hy vọng những bí mật về chiếc máy ảnh full-frame D820 và mẫu máy ảnh mirrorless cao cấp thế hệ mới sẽ sớm được làm sáng tỏ trong thời gian tới đây.

Nikon âm thầm phát triển máy ảnh mirrorless cao cấp
Sản phẩm tiếp nối mẫu máy ảnh full-frame Nikon D810 sắp ra mắt.

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận