Nikon sẽ ra mắt 2 máy ảnh Full-frame không gương lật

Nikon sẽ ra mắt 2 máy ảnh Full-frame không gương lật

Nikon sẽ ra mắt 2 máy ảnh Full-frame không gương lật ảnh 1
Thời gian gần đây đã có rất nhiều tin tức lộ về chiếc máy ảnh không gương lật sắp được ra mắt của Nikon. Và theo những thông tin mới nhất, thì hãng sẽ không chỉ ra mắt 1, mà tới 2 sản phẩm ở 2 phân khúc tầm giá khác nhau.

Theo như trang Nikon Rumors, hãng sẽ ra mắt một chiếc máy ảnh không gương lật có cảm biến 24-25mpx, một có độ phân giải cao, lên tới 45-48mpx. Vỏ bên ngoài của 2 chiếc máy này sẽ có kích thước gần giống với những sản phẩm không gương lật A7 của Sony, nhưng với "báng cầm lớn và công thái học tốt hơn". 2 sản phẩm này dựa theo độ phân giải thì cạnh tranh với 2 sản phẩm mới được ra mắt là Sony A7iii và A7Riii.

Mới đây, hãng cũng đã đăng kí bản quyền một ngàm mới mang tên "Z mount", với độ mở lớn tới 55mm, cho phép hãng thiết kế những ống kính với khẩu độ lên tới f0.95, một nhược điểm mà ngàm "F mount" hiện tại đang gặp phải. Việc ra mắt ngàm mới cũng đồng nghĩa với việc các ống kính cũ không thể sử dụng được nữa, nên có lẽ hãng sẽ ra mắt thêm ngàm chuyển đổi giống với Canon đã làm với 2 loại ngàm EOS và EOS-M.

Nikon sẽ ra mắt 2 máy ảnh Full-frame không gương lật ảnh 2
Cả 2 sẽ đều được trang bị chống rung cảm biến 5 trục, EVF với độ phân giải 3.6MP và tốc độ chụp 9 khung hình trên giây. Cùng với việc ra mắt 2 máy ảnh, hãng cũng sẽ công bố 3 ống kính mới là 24-70mm f2.8, 35mm f1.4 và 50mm f1.4 tương thích với ngàm Z-mount mới.

Phiên bản 24mpx sẽ có giá bán là 3.000 USD (69 triệu đồng) và phiên bản cao cấp 45mpx sẽ có giá khonagr 4.000 USD (91 triệu đồng), và rất có thể sẽ được ra mắt chính thức vào tháng 3/2019.

Theo Nikon Rumors

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận