Rộ tin máy ảnh Fujifilm X-A5 sắp ra mắt

Rộ tin máy ảnh Fujifilm X-A5 sắp ra mắt

Nguồn tin thân cận với nhà sản xuất máy ảnh Fujifilm cho biết hãng này đang chuẩn bị tung ra thị trường mẫu máy ảnh mirrorless X-A5 như là một bản nâng cấp từ người tiền nhiệm X-A3 ra mắt hồi tháng 8/2016.

Rộ tin máy ảnh Fujifilm X-A5 sắp ra mắt
Sản phẩm tiếp nối mẫu máy ảnh mirrorless Fujifilm X-A3 sắp ra mắt.

Tiếc là hiện tại nguồn tin rò rỉ này không tiết lộ thêm về những đặc tả kỹ thuật quan trọng trên sản phẩm sắp ra mắt. Tuy vậy, theo giới quan sát, dòng sản phẩm X-A Series cơ bản là dòng máy ảnh phổ thông và đương nhiên mẫu Fujifilm X-A5 dự kiến ra mắt vào ngày 25/10 sẽ không được trang bị cảm biến công nghệ X-Trans. Fan Fujifilm hiện rất kỳ vọng mẫu máy ảnh mirrorless X-A5 cũng sẽ có thiết kế màn hình lật ngược và tích hợp Wi-Fi như người tiền nhiệm Fujifilm X-A3.

Được biết, những mẫu Fujifilm X-A3 đang có mặt trên thị trường trang bị cảm biến APS-C CMOS 24,2MP. Điểm khác biệt của mẫu mirrorless phổ thông này chính là cảm biến hình ảnh vẫn là loại truyền thống thay vì được nâng cấp lên công nghệ X-Trans như dòng sản phẩm X-Series của Fujifilm. Tuy vậy, Fujifilm X-A3 vẫn không kém phần hấp dẫn với thiết kế màn hình cảm ứng, có thể lật ngược 180 độ. Mẫu máy ảnh mirrorless này cũng có tốc độ chụp đạt mức 1/32000 giây, khả năng ghi hình Full HD 60fps và cũng được tích hợp các chế độ mô phỏng phim như Pro Neg.Hi, Pro Neg.Std và Classic Chrome.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận