Sony ra mắt máy quay 4K có ISO vô đối

Sony ra mắt máy quay 4K có ISO vô đối

Sony ra mắt máy quay 4K có ISO vô đối - ảnh 1

S3C, máy quay 4K với kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện cho di chuyển vừa được Sony chính thức giới thiệu. Theo Sony giới thiệu, UMC-S3C là chiếc máy quay có độ nhạy sáng cao nhất trong phân khúc thiết bị này. Giúp người dùng có thể quay lại những đoạn video với độ phân giải Ultra HD ở các môi trường ánh sáng yếu hoặc điều kiện không cho phép. Ngoài ra, máy còn có khả năng chụp hình với camera độ phân giải 12MP đi kèm.

Về cấu hình phần cứng, Sony trang bị cho UMC-S3C cảm biến full-frame Exmor với dải ISO từ 50 lên tới 409.600. Camera được trang bị ngàm ống kính E-mount của Sony với trọng lượng chỉ 400gram, thích hợp cho người dùng di chuyển liên tục. UMC-S3C hỗ trợ khe thẻ nhớ ngoài 64GB, cho phép người dùng quay tối đa một đoạn video 4K tốc độ 30fps hoặc 60Mb/s.với thời lượng 125 phút. Ngoài ra, nếu ở các tiêu chuẩn cao hơn như XAVC S và tốc độ 100Mb/s thì thời lượng ghi hình sẽ bị giảm xuống.

Theo như công bố thì Sony sẽ bán máy quay 4K UMC-S3C vào tháng 8 năm nay. Tuy nhiên, mức giá và các phụ kiện đi kèm vẫn chưa được công bố. 

Bùi An

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận