Sony SF-G TOUGH - lựa chọn chỉn chu cho máy ảnh siêu bền

Sony SF-G TOUGH - lựa chọn chỉn chu cho máy ảnh siêu bền

Với nhiếp ảnh gia hay bất kỳ người dùng đam mê chụp ảnh, máy ảnh không chỉ quan trọng mà thẻ nhớ với biết bao hình ảnh đẹp, dữ liệu quý giá cũng là một món cần phải được bảo vệ, nâng niu. Thử nghĩ nếu chiếc thẻ nhớ với hàng tá hình ảnh đẹp ghi lại từ những chuyến đi bỗng một ngày nào đó mang toàn bộ dữ liệu ra đi vì hư hỏng vật lý hẳn sẽ khiến không ít người dùng ăn không ngon, ngủ không yên. 

Thị trường hiện tại mang đến cho người dùng khá nhiều lựa chọn máy ảnh siêu bền, có khả năng chịu đựng cao trước các thay đổi môi trường. Tuy nhiên, thẻ nhớ vốn mỏng manh, dễ hư hỏng. Nắm bắt được tầm quan trọng này, Sony đã chính thức giới thiệu thẻ nhớ SD siêu bền SF-G TOUGH với thiết kế đặc biệt, khả năng chịu đựng cao trước các va chạm vật lý, có thể giúp bảo vệ dữ liệu gần như toàn vẹn.

Sony SF-G TOUGH - lựa chọn chỉn chu cho máy ảnh siêu bền
Sony SF-G TOUGH.

Về cơ bản, thẻ nhớ Sony SF-G TOUGH cũng có thiết kế theo định dạng SD. Tuy nhiên, mẫu thẻ nhớ Sony SF-G TOUGH đã được loại bỏ đi chi tiết khóa chống ghi và quan trọng là khả năng chịu lực cao, khó có thể gãy, vỡ làm đôi. Sony còn thiết kế các tiếp điểm kim loại trên SF-G TOUGH rất đặc biệt giúp hạn chế tối đa tình trạng bong, gãy khiến thẻ nhớ không thể tiếp tục đọc/ghi dữ liệu.

Sony SF-G TOUGH được đảm bảo đạt tiêu chuẩn siêu bền công nghiệp IP68, an toàn cả khi ngâm nước ở độ sâu 5m trong vòng 72 giờ. Sony SF-G TOUGH đương nhiên an toàn trước cả bụi bẩn vì chi tiết khóa chống ghi đã được loại bỏ giúp tạo nên một thiết kế nguyên khối cho chiếc thẻ nhớ nhỏ nhắn này.

Không chỉ bền bỉ, Sony SF-G TOUGH còn có tốc độ đọc ghi dữ liệu thích hợp cho nhu cầu chụp ảnh tốc độ cao cũng như ghi hình 4K (tốc độ đọc/ghi lần lượt đạt mức 300MB/s và 299MB/s). Mẫu thẻ nhớ Sony SF-G TOUGH còn được bán kèm công cụ SD Scan Utility giúp phát hiện sớm sự cố và phần mềm File Rescue giúp người dùng cứu dữ liệu chẳng may xóa nhầm.

Sony SF-G TOUGH hiện có các tùy chọn dung lượng từ 32GB, 64GB, 128GB. Giá bán sẽ được Sony công bố vào thời điểm lên kệ trong tháng 10.

 

Sony SF-G TOUGH - lựa chọn chỉn chu cho máy ảnh siêu bền

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận